Quảng cáo

Man Utd đồng ý bán Tom Cleverley cho một đội bóng ở NHA

Thứ sáu, 29/08/2014 07:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ phóng viên Pete O'Rourke của tờ Sky Sports thì Man Utd đã đồng ý bán tiền vệ Tom Cleverley cho Aston Villa với mức giá 8 triệu bảng Anh.

 

Tom Cleverley,Tom Cleverley chia tay man utd, man utd bán Tom Cleverley, man utd bán Tom Cleverley cho aston villa, Tom Cleverley đến aston villaMan Utd đồng ý bán Tom Cleverley cho Aston Villa


Song song với quá trình chiêu mộ những tân binh chất lượng thì Man Utd cũng đẩy nhanh việc thanh lọc lực lượng. Những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal được ‘bật đèn xanh’ tìm bến đỗ mới.

 

Hàng tiền vệ đang là nơi khiến vị chiến lược gia người Hà Lan đau đầu nhất. Có rất nhiều cầu thủ chơi ở tuyến giữa nhưng đây lại là nơi gây nên sự thất vọng. Tom Cleverley, Anderson và Fellaini là 3 cái tên mà HLV Van Gaal muốn bán nhất và ông sắp đẩy đi được một người.

 

VIDEO: Hàng thủ đá như mơ ngủ khiến Man Utd thảm bại

 

Cụ thể, cách đây vài ngày thì tờ Telegraph đăng tải thông tin có 3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh là Aston Villa, Hull City và Everton muốn có sự phục vụ của Tom Cleverley. Sau quá trình đàm phán , với sự chịu chi của mình thì Aston Villa đã đánh bại hai đối thủ kể trên để có cầu thủ người Anh.

 

Thông tin việc Aston Villa có Tom Cleverley với mức giá 8 triệu bảng Anh càng thêm cơ sở khi phóng viên Pete O'Rourke của tờ Sky Sports xác nhận và thương vụ này sẽ được hoàn thành nhanh chóng. Trước đó, Cleverley được HLV Van Gaal thông báo phải ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa và anh gần như chắc chắn không ở lại Old Trafford sau ngày thứ 2 tuần tới.

 

Sau khi chia tay Tom Cleverley, Man Utd cũng đã đồng ý nhượng lại tiền đạo trẻ Wilfried Zaha cho Crystal Palace theo dạng cho mượn. Trong điều khoản cho mượn cho ghi rõ không đi kèm điều khoản bán đứt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tom Cleverley Tom Cleverley chia tay man utd man utd bán Tom Cleverley man utd bán Tom Cleverley cho aston villa Tom Cleverley đến aston villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT