Quảng cáo

Ronaldo nói gì khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu?

Thứ sáu, 29/08/2014 07:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Xuất sắc đánh bại bộ đôi cầu thủ của Bayern là Manuel Neuer và Arjen Robben giúp Ronaldo lần đầu tiên có được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.

 

Ronaldo,Ronaldo giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, cầu thủ xuất sắc nhất châu âu, Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu thuộc về ronaldoRonaldo hạnh phúc khi lần đầu tiên nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu


Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong khoảng 5 năm trở lại đây nhưng Ronaldo chưa một lần được nâng cao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.

 

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo ở Siêu cúp châu Âu 2014


Trước đó, LĐBĐ châu Âu (UEFA) sáng lập giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu vào năm 2011 tới nay, năm nào Cristiano Ronaldo cũng lọt vào danh sách 3 ứng cử viên cuối cùng. Tuy nhiên, trong 3 lần trước, ngôi sao người Bồ đều thất bại trước Lionel Messi, Andres Iniesta và Franck Ribery.

 

Tuy nhiên, với thành tích ghi bàn ấn tượng giúp Real Madrid phá bỏ được lời nguyền La Decima ở Champions League giúp Ronaldo được đánh giá rất cao. Trong cuộc đua với bộ đôi cầu thủ của Bayern là Manuel Neuer và Arjen Robben thì cựu cầu thủ của Man Utd đã giành chiến thắng.

 

Hạnh phúc với danh hiệu lớn này, Ronaldo bồi hồi cho biết: “Đây là một danh hiệu rất đáng nhớ với cá nhân tôi. Sự hỗ trợ của đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi thực sự rất hạnh phúc và muốn gửi lời cảm ơn tới những người đồng đội của tôi, gia đình tôi và bạn bè của tôi. Tôi chưa có giải thưởng này trong bộ sưu tập của mình. Bởi vậy, tôi sẽ đặt nó vào đó ngay lập tức”

 

Với thành tích ghi bàn cực ‘khủng’ ở mùa giải năm ngoái, Ronaldo đã phá kỉ lục ghi bàn 1 mùa ở Champions League của Leo Messi với 17 bàn. Bên cạnh đó, Ronaldo còn giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga để sở hữu luôn giải Chiếc giày Vàng châu Âu 2014.

 

Sau một năm với rất nhiều danh hiệu cao quý, Ronaldo cùng đồng đội đặt quyết tâm rất lớn cho mùa giải mới. Sự tăng cường lực lượng tử Barcelona cũng như Atletico Madrid giúp La Liga được dự báo sẽ vô cùng hấp dẫn, căng thẳng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu cầu thủ xuất sắc nhất châu âu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu thuộc về ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT