Quảng cáo

Ấn định trận đấu ra mắt Man Utd của Di Maria

Thứ năm, 28/08/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo trang chủ Man Utd, đội bóng này sẽ có cuộc họp báo chào mừng ngôi sao Angel di Maria vào 15 giờ hôm nay (giờ địa phương) và anh đủ khả năng để ra sân khi Man Utd làm khách đến sân Burnley vào thứ 7 tới.

 

Angel di Maria,Angel di Maria ra mắt man utd, man utd chiêu mộ thành công Angel di Maria, Angel di Maria đá trận đầu tiên cho man utd, Angel di Maria ghi bàn cho man utd Di Maria đủ điều kiện để đá trận đấu cuối tuần này với Man Utd


Ngày Man Utd chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ ngôi sao Angel di Maria thì cũng là lúc họ đón nhận thất bại thứ 2 trong tổng số 3 trận đấu từ đầu mùa. Điều đáng nói là những đối thủ họ phải đối đầu đều là các CLB tầm trung, thậm chí đang chơi ở giải hạng 2 Anh.

 

Những gì mà Man Utd đang thể hiện khiến CĐV đội bóng này nóng lòng chờ ngày ra mắt của những tân binh chất lượng như Angel di Maria, Luke Shaw hay Marcos Rojo.

 

VIDEO bóng đá: Những pha bóng đầy 'ma thuật' của Di Maria 

 

Từ bài học xin giấy phép lao động của Marcos Rojo, BLĐ Man Utd đã gấp rút có buổi họp báo ra mắt tân binh đắt giá Di Maria và song song với đó là quá trình xin nhưng giấy tờ cho cầu thủ người Argentina.

 

Như vậy, mọi công đoạn chuẩn bị đã được hoàn tất và Di Maria đủ khả năng để ra sân khi Man Utd sẽ hành quân đến sân của đội bóng mới lên chơi ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay là Burnley.

 

Nói về bản hợp đồng mới, HLV Van Gaal đánh giá rất cao tài năng của Di Maria. Vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: ‘Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể đóng góp cho đội bóng và đó là điều rất quan trọng nhưng chúng tôi không hy vọng điều đó bắt đầu ngay ngày mai. Di Maria sẽ sớm thích nghi với văn hóa ở Anh và Premier League, cả triết lý của Man United nữa.’

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Angel di Maria Angel di Maria ra mắt man utd man utd chiêu mộ thành công Angel di Maria Angel di Maria đá trận đầu tiên cho man utd Angel di Maria ghi bàn cho man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT