Quảng cáo

Marco Reus ghi bàn, Dortmund có 3 điểm đầu tiên tại Bundesliga

Thứ bảy, 30/08/2014 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Màn tỏa sáng đúng lúc của tiền vệ Marco Reus đã giúp Dortmund đánh bại Augsburg với tỷ số 3-2 và đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò Jurgen Klopp ở Bundesliga.

 

Dortmund 3-2 Augsburg, kết quả tỷ số Dortmund 3-2 Augsburg, kết quả trận Dortmund 3-2 Augsburg, video trận Dortmund 3-2 AugsburgMarco Reus tỏa sáng, Dortmund có 3 điểm đầu tiên


Được đánh giá sẽ là đối trọng của Bayern ở cuộc đua đến ngôi vô địch Bundesliga mùa giải 2014-2015. Tuy nhiên, ngay trận mở màn Dortmund đã đón nhận ngay thất bại 0-2 trước Leverkusen. Trận thua này đánh mạnh vào tham vọng của á quân Champions League 2012-2013.

 

Bước vào trận đấu sớm vòng 2, HLV Jurgen Klopp đặt quyết tâm rất lớn dù phải làm khách của Augsburg. Nhập cuộc với thái đội tự tin giúp Dortmund có bàn thắng mở tỷ số sớm và Marco Reus là người lập công. Không dừng lại ở đó, trung vệ Sokratis Papastathopoulos nhân đôi cách biệt cho đội khách sau đó 3 phút.

 

Video bàn thắng: FC Augsburg 2-3 Borussia Dortmund(vòng 2 Bundesliga)

 

Bước sang hiệp hai, Adrian Ramos ghi bàn thứ ba cho đội khách từ một tình huống đá phạt góc. Dù bị dẫn 3 bàn nhưng đội chủ nhà không bỏ cuộc và họ có màn đáp trả muộn. Raul Bobadilla và Tim Matavz lần lượt lập công cho đội chủ nhà đưa tỷ số xuống còn 2-3. Tuy nhiên khoảng thời gian ngắn ngủi còn lại không đủ giúp Augsburg giành được một điểm.

 

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đầu này không ai khác ngoài Marco Reus, tiền vệ người Đức ghi dấu ấn trong cả ba bàn thắng của đội bóng áo vàng. Đầu tiên là pha bật tường từ ngoài vòng 16m50 trước khi Reus dứt điểm hiểm hóc tung lưới Augsburg.

 

Việc Marco Reus tỏa sáng sẽ khiến Dortmund càng quyết tâm hơn trong việc giữ chân tiền vệ người Đức trước sự chèo kéo của những đại gia châu Âu như Real Madrid, Man Utd hay Barcelona.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund 3-2 Augsburg kết quả tỷ số Dortmund 3-2 Augsburg kết quả trận Dortmund 3-2 Augsburg video trận Dortmund 3-2 Augsburg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT