Quảng cáo

Tương lai của Marouane Fellaini đã được định đoạt

Thứ sáu, 29/08/2014 12:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phát biểu trên ESPN, HLV Van Gaal đã khẳng định sẽ giữ chân tiền vệ Marouane Fellaini ở lại Man Utd ít nhất là cho tới tháng 1/2015. Trước đó có thông tin, tuyển thủ Bỉ sẽ phải chuyển sang Napoli vì nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan.

 

Marouane Fellaini,Man Utd,Man Utd ban Marouane Fellaini,Marouane Fellaini chia tay man utd,van gaal ban Marouane Fellaini,van gaal khong can Marouane Fellaini, Marouane Fellaini được ở lại muMarouane Fellaini sẽ được HLV Van Gaal giữ lại

 

Marouane Fellaini là bản hợp đồng lớn đầu tiên của cựu HLV David Moyes khi vị chiến lược gia người Scotland được bổ nhiệm dẫn dắt Man United mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, Marouane Fellaini đã phải chịu đựng một quãng thời gian khó khăn tại Old Trafford.

 

Sau khi David Moyes bị sa thải, tương lai của Marouane Fellaini ở Man Utd cũng lung lay hơn bao giờ hết. Theo tiết lộ thì tân HLV Louis Van Gaal không thích phong cách chơi của tiền vệ người Bỉ và đã công khai khẳng định Marouane Fellaini là một cầu thủ dư thừa trong đội hình của Quỷ đỏ.

 

Video bóng đá: Fellaini và Persie thoát thẻ đỏ đầy tranh cãi


Thời gian gần đây, Fellaini đang nhận được sự quan tâm từ một số tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu như Arsenal, Napoli hay Galatasaray. Những tưởng HLV Van Gaal sẽ bán cầu thủ này cho 1 trong 3 đối tác kể trên thì ông lại khiến nhiều người phải bất ngờ.

 

Cụ thể, ông thầy 63 tuổi bất ngờ muốn trao cơ hội cho Marouane Fellaini. Động thái mới này được cho là vì Quỷ đỏ vừa đồng ý nhượng lại Tom Cleverley cho Aston Villa với mức giá 8 triệu bảng Anh.

 

Việc này khiến HLV Van Gaal phải để lại càng phương án dự phòng trong trường hợp cần thiết. Như vậy, Marouane Fellaini sẽ còn ít nhất 3 tháng để thể hiện mình nếu không muốn bị đẩy khỏi Old Trafford không thương tiếc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marouane Fellaini Man Utd Man Utd ban Marouane Fellaini Marouane Fellaini chia tay man utd van gaal ban Marouane Fellaini van gaal khong can Marouane Fellaini Marouane Fellaini được ở lại mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT