Quảng cáo

Đánh quả cuối, Man Utd giật Daley Blind trước khi kỳ CN đóng cửa

Thứ bảy, 30/08/2014 10:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ MailSport thì BLĐ Man Utd đã quyết định sẽ chi 14 triệu bảng như yêu cầu của Ajax Amsterdam để chiêu mộ nốt Daley Blind, bản hợp đồng cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

 

Daley Blind, Daley Blind đến man utd, man utd chiêu mộ Daley Blind, Daley Blind sẽ đến man utd, Daley Blind là người của Man utd, tin chuyển nhượng Man Utd, Tin chuyển nhượng hè 2014, Edwin van der Sar giúp Daley Blind đến man utd

Man Utd chuẩn bị chào đón Daley Blind


Sau khi đổ vào thị trường chuyển nhượng hơn 150 triệu euro và đưa về 4 tân binh là Ander Herrera, Luke Shaw, Marcos Rojo và Angel Di Maria, BLĐ Man Utd vẫn chưa có ý định dừng lại. HLV Van Gaal vẫn muốn chiêu mộ thêm một cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và ông sắp được toại nguyện.

 

VIDEO bóng đá: Tài năng của Daley Blind

 

Cụ thể tờ MailSport khẳng định, Man Utd sẽ chi thêm 14 triệu bảng đúng như yêu cầu của Ajax Amsterdam để có Daley Blind và đây sẽ là bản hợp đồng cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

 

Daley Blind không còn quá xa lạ với HLV Van Gaal, chính ông là người phát hiện ra tài năng cũng như giúp anh trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới. Như muốn đền đáp sự tin tưởng của ông thầy cũ, Daley Blind cũng thừa nhận chỉ muốn được thi đấu cho Man Utd bất chấp sự theo đuổi của Barcelona.

 

Nếu thông tin này là đúng sự thật thì đây sẽ là thông tin vô cùng khả quan cho Man Utd. Chiêu mộ thành công Daley Blind, HLV Louis Van Gaal sẽ có giải pháp tăng cường sức mạnh đội hình cho hàng thủ.

 

Chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận tại Premier League khiến Man Utd bị nhiều đối thủ bỏ lại trong cuộc đua top 4. Vậy nên với những sự bổ sung ở thời gian qua, CĐV Quỷ đỏ hy vọng đội bóng sẽ tìm lại sức mạnh và có những kết quả thuận lợi thời gian tới đây.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daley Blind Daley Blind đến man utd man utd chiêu mộ Daley Blind Daley Blind sẽ đến man utd Daley Blind là người của Man utd tin chuyển nhượng Man Utd Tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT