Quảng cáo

Thanh Hóa vs HAGL: Đội khách khó tạo bất ngờ

Thứ bảy, 11/07/2015 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Graechen đặt quyết tâm đánh bại Thanh Hóa, tuy nhiên tham vọng này của chiến lược gia người Pháp khó thành hiện thực khi đội chủ nhà đang sở hữu phong độ ấn tượng.

Link xem trực tiếp chất lượng cao

VIDEO: Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... khi mới đến HAGL Arsenal JMG

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), đã chấm dứt chuỗi trận kém cỏi bằng trận hòa 1-1 trước Hải Phòng ở vòng 14 vừa qua. Lối chơi ban bật sở trường đang dần trở lại và NHM đội bóng này chờ đợi vào một màn ‘lột xác’ của Công Phượng cùng đồng đội ở trận tiếp theo.

Tuy nhiên, chuyến hành quân đến sân Thanh Hóa ở vòng 15 sẽ một bài toán thực sự với đoàn quân của HLV Graechen. Với lợi thế sân nhà, đang đứng thứ 2 trên BXH và nhất là đã thắng ở lượt đi thì tất nhiên Thanh Hóa được đánh giá cao hơn HAGL rất nhiều.

Thanh Hóa sở hữu tuyến giữa cực mạnh, với lối chơi thiên về thể lực của những Sĩ Cường, Duy Nam, Qúy Sửu hay Hữu Dũng... Trên hàng công, Thanh Hóa chào đón sự trở lại của chân sút Đình Tùng, cầu thủ này sẽ hợp cùng 2 cầu thủ ngoại là Omar và Văn Tân (nhập tịch) tạo nên bộ ba tấn công rất nguy hiểm.

Thanh Hóa vs HAGL, Trực tiếp Thanh Hóa vs HAGL, Link xem Thanh Hóa vs HAGL, Link trực tiếp Thanh Hóa vs HAGL, Lịch thi đấu V-League, Vòng 15 V-League HAGL khó tạo bất ngờ trước 1 Thanh Hóa đang rất quyết tâm.

Đội bóng xứ Thanh đang kém các nhà ĐKVĐ B.Bình Dương 1 điểm và họ đặt quyết tâm sẽ đánh bại HAGL để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, qua đó tạo lợi thế để mơ về một cuộc lật đổ.

Riêng HAGL, trước khi bước vào trận đấu này, đội bóng phố Núi đã trải qua 9 trận không biết mùi chiến thắng. Một thách thức không hề nhỏ là sự thiếu vắng của trung vệ Franklin do bị treo giò.

Không có ngoại binh này, hàng thủ của HAGL được dự báo sẽ có một ngày thi đấu vất vả. Tiến Dũng cùng Đông Triều không phải là mẫu trung vệ mạnh về không chiến nên những Omar và Văn Tân bên phía chủ nhà có thể tận dụng để khai thác.

Để phong tỏa được cặp tiền đạo ngoại của Thanh Hóa, HLV Graechen nhiều khả năng sẽ phải bố trí 1 hàng tiền vệ thật sự cơ động vào chiều mai. Thanh Tùng, Minh Vương và Công Phượng phải lùi về hỗ trợ tối đa cho cặp tiền vệ Tuấn Anh, Xuân Trường.

Ở trận lượt đi, có những thời điểm HAGL đã khiến Thanh Hóa phải gặp khó khăn nhưng sự yếu kém về kinh nghiệm cũng như thể lực đã khiến đội bóng của bầu Đức thua trận. Thế nên một kịch bản cũ lặp lại là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 11/7 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa vs HAGL Trực tiếp Thanh Hóa vs HAGL Link xem Thanh Hóa vs HAGL Link trực tiếp Thanh Hóa vs HAGL Lịch thi đấu V-League Vòng 15 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo