Quảng cáo

Thái Lan chuẩn bị tổ chức giải giao hữu chất lượng

Thứ hai, 04/04/2016 18:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm chuẩn bị cho vòng sơ loại thứ ba World Cup 2018, ĐT Thái Lan đã quyết định tổ chức giải giao hữu King’s Cup 2016 dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới.

Video bàn thắng: Thái Lan 0-1 Hàn Quốc (Giao hữu)

Ở trận đấu cuối cùng vòng loại 2 World Cup 2018, ĐT Thái Lan giành được kết quả hòa 2-2 trước ĐT Iraq. Thành tích này không ảnh hưởng gì đến vị trí của đội bóng xứ Chùa vàng, họ vẫn giữ vững ngôi đầu tại bảng F và chính thức có vé thi đấu tại vòng loại 3 World Cup 2018.

vòng loại 3 World Cup 2018, ĐT Thái Lan, ĐT Thái Lan nhận thưởng đậm, HLV Kiatisuk, Thái Lan treo thưởng đậm cho thầy trò HLV Kiatisuk

ĐT Thái Lan sẽ được thi đấu với nhiều đội bóng chất lượng

Ngay từ lúc này LĐBĐ Thái Lan và HLV Kiatisuk đã chuẩn bị cho chiến dịch tiếp theo tại vòng loại World Cup cuối cùng. Được biết, Zico sẽ tập trung toàn bộ lực lượng cho đấu trường tầm cỡ thế giới này. Bởi vậy, tại AFF Cup 2016 họ sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, một phần tạo cơ hội cho những cầu thủ triển vọng thể hiện, một phần để đảm bảo thể lực cho các trụ cột tham dự vòng loại World Cup 2018.

Để đội bóng hoàn thiện khả năng trước khi đối đầu với những đội bóng mạnh của châu lục, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), quyết định tổ chức giải giao hữu King’s Cup 2016 dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới.

Nguồn tin từ báo chí Thái Lan cho hay, họ đã tiến hành mời ĐT Croatia đến tham dự giải. Tuy nhiên lời mời này mới đây đã bị đội bóng Châu Âu khước từ với lý do trùng lịch với những trận đấu khác. Cụ thể, trong khoảng thời gian đầu tháng 6, ĐT Croatia sẽ có hai trận giao hữu với tuyển Iran và San Marino để chuẩn bị cho Euro 2016 nên không thể tham dự giải giao hữu với tuyển Thái Lan.

ĐT Croatia không thể tham dự nhưng FAT không quá lo lắng khi họ đang xúc tiến mời thêm nhiều đội bóng chất lượng nhằm giúp thầy trò HLV Kiatisuk có được những cuộc thử lửa bổ ích.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng sơ loại thứ ba World Cup 2018 ĐT Thái Lan Thái Lan Việt Nam Bóng đá Thái Lan Lịch thi đấu vòng sơ loại thứ ba World Cup 2018 ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT