Quảng cáo

Sự thật vụ Laporta lôi kéo Mourinho về Barca

Thứ hai, 17/11/2014 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những ngày qua báo chí Tây Ban Nha đăng tải thông tin khá sốc về khả năng Joan Laporta sẽ mời HLV Mourinho về Nou Camp làm việc nếu ông đắc cử vào chức Chủ tịch Barca. Tuy nhiên mọi việc lại không đơn giản như vậy.

 Mourinho về Barcelona, Mourinho, LaportaKhông có chuyện Laporta lôi kéo Mourinho về Barca

Laporta là vị Chủ tịch có công đầu trong giai đoạn hoàng kim vừa qua của Barca. Ông lên lãnh đạo CLB vào năm 2003, ra mắt bằng việc đưa HLV Frank Rijkaard và tiền đạo Ronaldinho về sân Nou Camp. Năm năm sau đó, Laporta tiếp tục đúng khi bổ nhiệm Pep Guardiola thay Rijkaard. Sau bảy mùa giải, Laporta từ nhiệm vào năm 2010 để nhường chỗ cho Sandro Rosell.

Theo kênh El Larguero, Laporta muốn đưa Jose Mourinho từ Chelsea về làm HLV thay Luis Enrique. Nguồn tin cho biết, khi đặt vấn đề với chuyên gia môi giới Jorge Mendes, Laporta chỉ nhận được câu trả lời "có thể" về Mourinho.

VIDEO bàn thắng: Almeria 1-2 Barca

Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha từng làm việc suốt bốn năm tại sân Nou Camp (1996-2000) với vai trò trợ lý HLV cho Bobby Robson và Louis Van Gaal. Trong giai đoạn 2010-2013, khi còn dẫn dắt Real, nhà cầm quân này liên tục bất hòa với Guardiola và một số cầu thủ Barca.

Tuy nhiên trong một phát biều gần đây, Joan Laporta đã gạt bỏ tin đồn cho rằng ông sẽ đưa Mourinho trở lại Camp Nou sau khi nắm quyền. “Quan điểm về lối chơi của tôi phù hợp với triết lý của Johan Cruyff. Mourinho là nhà cầm quân tuyệt vời. Tôi rất tôn trọng ông ta nhưng tôi không đề cập tới ông ấy trong buổi nói chuyện với Jorge Mendes, người mà tôi có mối quan hệ thân thiết trong nhiều năm qua”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho về Barcelona Mourinho Laporta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT