Quảng cáo

Tân binh đầu tiên gia nhập Man Utd ở kỳ CN mùa Đông

Thứ sáu, 14/11/2014 17:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin đăng tải trên tờ Mlssoccer.com thì thần đồng của bóng đá Canada, Josh Doughty đã vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc chính thức gia nhập Man Utd.

Josh Doughty, Man Utd, Josh Doughty đến Man Utd, Man utd chiêu mộ Josh Doughty, man utd có tân binhJosh Doughty chia sẻ thông tin gia nhập Man Utd lên trang cá nhân

Josh Doughty năm nay 17 tuổi và đang nổi lên là tài năng sáng giá nhất của bóng đá Canada sản sinh trong trong mấy năm qua. Giới chuyên môn và NHM bắt đầu biết đến Josh Doughty khi anh thi đấu rực sáng trong màu áo CLB Real Salt Lake và U18 Canada.

--

VIDEO bàn thắng: MU 1-0 Crystal

Tại hai đội bóng kể trên, Josh Doughty luôn được xem là thủ lĩnh về mặt tinh thần cũng như chuyên môn. Khả năng đọc trận đấu cùng phong cách chững chạc giúp Josh Doughty nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn tại châu Âu.

Thành công với buổi kiểm tra y tế tại Man Utd, Josh Doughty hạnh phúc chia sẻ: ‘Tôi hạnh phúc khi ước mơ gia nhập Man Utd từ bé đã trở thành hiện thực. Tôi biết đây là đội bóng lớn nhất thế giới và tôi có tình cảm đặc biệt với Man Utd.

Thành quả bước đầu này là rất đáng trân trọng nhưng tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa. Hiện tại tôi sẽ chủ yếu chơi cho đội U21 và U18 của Man Utd để làm quen với môi trường mới.’

Dù phía Man Utd chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào nhưng tờ Mlssoccer.com khẳng định những thông tin họ đăng tải đều rất đáng tin cậy.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Josh Doughty Man Utd Josh Doughty đến Man Utd Man utd chiêu mộ Josh Doughty man utd có tân binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT