Quảng cáo

Man Utd quyết chi đậm để có bằng được ‘Kaka mới’

Thứ sáu, 14/11/2014 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh, Man Utd sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có được tiền vệ Roberto Firmino của Hoffenheim, người được mệnh danh là ‘Kaka mới’.

Roberto Firmino, Roberto Firmino đến Man Utd, man utd chiêu mộ Roberto Firmino, Roberto Firmino là người của Man Utd, Roberto Firmino - kaka mớiMan Utd quyết chi đậm để có bằng được Roberto Firmino

Man Utd chắc hẳn là đội bóng mong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sớm mở cửa nhất. Dù đã chi hơn 150 triệu bảng vào mùa Hè nhưng những gì họ thu được khiến không ít CĐV chán nản. Sau 11 vòng đấu, Quỷ đỏ thành Manchester mới có 16 điểm và xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

VIDEO: Tài năng của Roberto Firmino 

Vị trí tiền vệ chạy cánh và trung vệ đang là nơi mà HLV Van Gaal muốn tăng cường lực lượng nhất. Chính điều này thúc giục đội ngũ tuyển trạch tăng cường tìm kiếm và họ vừa gửi vào danh sách cần mua sắm gấp một ngôi sao của bóng đá Brazil. Theo giới thạo tin của xứ Sương mù thì Man Utd đã sẵn sàng chi 25 triệu bảng để thuyết phục đội Hoffenheim nhượng lại tiền vệ Roberto Firmino, người đã được Liverpool theo đuổi từ mùa Hè.

Roberto Firmino năm nay 23 tuổi và đang được mệnh danh là ‘Kaka mới’ của bóng đá Brazil. Firmino sở hữu kỹ thuật thượng hạng, tốc độ và lối chơi rất hiện đại. Ngoài ra tiền vệ này cũng là cầu thủ rất đa năng, chơi tốt ở hai biên và tiền đạo. Phía Man Utd đang rất tự tin sẽ đánh bại được Liverpool trong thương vụ chiêu mộ Roberto Firmino.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roberto Firmino Roberto Firmino đến Man Utd man utd chiêu mộ Roberto Firmino Roberto Firmino là người của Man Utd Roberto Firmino - kaka mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT