Quảng cáo

Daley Blind chấn thương, nguy cơ nghỉ 1 tháng

Thứ hai, 17/11/2014 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd đang là đội chịu ảnh hưởng lớn nhất của “virus FIFA” khi họ đứng trước nguy cơ mất 3 trụ cột ở trận đấu cuối tuần này với Arsenal.

Daley Blind, Daley Blind chấn thương, Arsenal vs Man Utd, trực tiếp Arsenal vs Man UtdDaley Blind đau đớn với chấn thương đầu gối

Sau Michael Carrick, David de Gea thì Man Utd đứng trước nguy cơ mất Daley Blind ở trận đấu quan trọng với Arsenal vào cuối tuần này vì chấn thương. Ngôi sao người Hà Lan đã phải tập tễnh rời sân ở phút thứ 20 của trận đấu giữa ĐT Hà Lan và Latvia.

Hiện tại phía đội ngũ y tế ĐT Hà Lan chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về chấn thương của Daley Blind nhưng theo báo chí Anh thì ngôi sao này đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 đến 6 tuần.

VIDEO bóng đá: Tài năng của Daley Blind

Rõ ràng thông tin này đang khiến HLV Van Gaal không khỏi lo lắng, vấn nạn chấn thương hoành hành ở Old Trafford từ đầu mùa là nguyên nhân khiến Man Utd không có được thành tích như kỳ vọng.

Daley Blind chuyển đến Man Utd trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2014 với mức giá khoảng 14 triệu bảng, Ở những trận đấu đầu mùa, HLV Van Gaal xếp Daley Blind đã ở vị trí tiền vệ phòng ngự và ngôi sao người Hà Lan đảm nhiệm khá tốt nhiệm vụ này.

Ngoài Blin thì những Marcos Rojo, Phil Jones, Jonny Evans, hậu vệ phải Rafael da Silva, De Gea và tiền vệ Michael Carrick sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách tới sân Emirates vào ngày 23/11 tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daley Blind Daley Blind chấn thương Arsenal vs Man Utd trực tiếp Arsenal vs Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT