Quảng cáo

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Petr Cech

Thứ hai, 17/11/2014 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tiết lộ từ The Sun, Arsenal đã sẵn sàng chiêu mộ thủ thành Petr Cech, người không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Chelsea.

 

Petr Cech,Petr Cech,mourinho loại Petr Cech,Petr Cech rời chelsea,Petr Cech mất vị trí vào tay  Thibaut Courtois,Thibaut Courtois chiếm vị trí Cech,Thibaut Courtois về chelseaCech không thể cạnh tranh được với sức trẻ của Courtois

Dù năm nay đã 32 tuổi nhưng Petr Cech vẫn được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Rõ ràng, với những đóng góp trong quá khứ cùng phong độ ổn định thì việc bị đẩy lên băng ghế dự bị là điều Petr Cech khó có thể chấp nhận.

Video bóng đá: Thibaut Courtois hay Petr Cech mới là thủ một số 1 của Chelsea

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua có 3 đội bóng là Moncao, PSG và Real Madrid rất muốn có được sự phục vụ của Petr Cech nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại Chelsea với mong muốn tìm lại sự tin tưởng của HLV Mourinho. Tuy nhiên, dừng như những nỗ lực đó đã không có kết quả khiến Petr Cech phải nghĩ đến phương án ra đi.

Không ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè nhưng rõ ràng với tài năng của mình, ngôi sao 32 tuổi này đủ khả năng để tìm kiếm một đội bóng có chất lượng ở châu Âu. Theo tiết lộ của báo chí Anh thì Petr Cech đã sẵn sàng chia tay The Blues khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Nhận thấy cơ hội chiêu mộ Petr Cech là rất sáng nên Arsenal đã nhập cuộc cùng những đội bóng khác với hy vọng nhận được cái gật đầu của Petr Cech. Tuy vậy, mức giá mà Pháo thủ chi cho thương vụ này chỉ là 7 triệu bảng. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech chelsea arsenal Petr Cech rời chelsea Petr Cech đến arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT