Quảng cáo

HLV ĐT Lào bất ngờ hạ thấp sức mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 15/11/2014 09:35 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù bị đánh giá là đội ‘lót đường’ ở bảng A nhưng HLV David Booth của ĐT Lào khẳng định họ sẽ khiến ĐT Việt Nam và 2 đối thủ khác phải đón nhận thất bại.

AFF Cup 2014, Lịch thi đấu AFF Cup 2014, xem AFF Cup 2014, lịch AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam, ĐT Lào, ĐT IndonesiaHLV David Booth 

Còn đúng một tuần nữa AFF Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh và thời điểm này đang là lúc các đội bóng khẩn trương hoàn tất những công đoạn cuối cùng. Ở bảng A, lợi thế sân nhà đang giúp ĐT Việt Nam được đánh giá rất cao. Tuy nhiên nhìn sự chuẩn bị của những ĐT Indonesia, Philippines và Lào thì đây cũng là các đối thủ đáng gờm cho thầy trò HLV Miura.

Trong số 4 đội bóng vừa kể trên thì ĐT Lào bị đánh giá thấp nhất và là ‘ngân hàng điểm’ cho 3 đội bóng còn lại. Không phải ngẫu nhiên mà đội bóng đến từ xứ sở Triệu voi lại bị đánh giá như vậy. Thực lực yếu cùng những trận thua liên tiếp ở những giải đấu gần đây đã chứng minh điều đó.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2014

ĐT Lào đến với AFF Cup 2014 với đội hình rất trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở những giải đấu tầm cỡ. Thế nhưng khi được hỏi về mục tiêu ở giải đấu tới, HLV David Booth lại rất tự tin và cho rằng Lào sẽ khiến 3 đối thủ còn lại phải bất ngờ.

HLV David Booth cho biết: “Nhiều người đánh giá Lào sẽ là nơi các đội khác cố kiếm điểm, nhưng chúng tôi không đến giải đấu để du lịch. ĐT Lào đã mạnh mẽ hơn so với 2 năm trước và chúng tôi sẽ khiến ĐT Việt Nam và các đối thủ khác phải bất ngờ.

ĐT Lào đang sở hữu những cầu thủ trẻ và khát khao chiến thắng, nếu mọi người để ý đến quá trình chuẩn bị của chúng tôi sẽ thấy Lào đủ sức gây khó dễ cho bất kỳ đối thủ nào.”

Ở ngày ra quân, ĐT Lào sẽ đối đầu với ĐT Philippines, đây sẽ là cơ hội để HLV David Booth cụ thể những phát biểu này thành kết quả trên sân.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng