Quảng cáo

Steven Gerrard nói gì khi gián tiếp khiến Liverpool mất chức vô địch?

Thứ hai, 12/05/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội trưởng Steven Gerrard đã rất đau đớn và trái tim anh như vỡ vụn làm trăm mảnh khi Liverpool không thể vượt qua Man City để lên ngôi vô địch Premier League sau hơn 20 năm chờ đợi.

 

 liverpool , ban quyen truyen hinh , man city vo dịch premier league , man city thua liverpool , liverpool nhan 99 trieu bang , man city nhan 98 trieu bang, Steven Gerrard, Steven Gerrard sai lamSteven Gerrard thất vọng vì không thể giúp Liverpool lên ngôi vô địch


Trước khi Premier League 2013/14 khởi tranh không nhiều người đặt kỳ vọng vào việc Liverpool sẽ cạnh tranh ngôi vô địch với những Chelsea, Man City, Arsenal hay thậm chí là Man Utd. Nhiều CĐV Liverpool kỳ vọng đội bóng sẽ cán đích ở một vị trí trong top 4 để giành quyền tham dự Champions League sau nhiều năm chờ đợi.

 

Tuy nhiên, phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng của Suarez và tài cầm quân mà Brendan Rodgers đang thể hiện khiến Liverpool trở thành một ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch. Trước vòng 36, Liverpool là đội tự quyết đến ngôi vương, nhưng trận thua Chelsea và hòa C.Palace đã khiến Liverpool để Man City chiếm mất ngôi đầu cũng như cơ hội có được ngôi vương khi mùa giải khép lại.

 

Dù đánh bại Newcastle ở trận đấu cuối cùng nhưng chừng đó là không đủ để Liverpool lên ngôi vô địch. Dù vậy, The Kop cũng có chút an ủi khi họ là đội bóng kiếm được nhiều tiền bản quyền nhất của giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

 

Với riêng Steven Gerrard thì việc đội bóng này không thể lên ngôi vô địch càng đau lòng hơn, bởi anh đang là người khát khao chinh phục chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh hơn bao giờ hết. Cú trượt chân của anh ở trận đấu với Chelsea đã khiến Man City vượt qua Liverpool nắm quyền tự quyết.

 

Sau trận đấu cuối cùng, Steven Gerrard chia sẻ: “Thật đen đủi cho bản thân tôi và cho người hâm mộ. Họ đã cổ vũ rất nhiệt thành, nhưng chúng tôi không nên quá thất vọng bởi đây là một mùa giải tuyệt vời. Chúng tôi cần phục hồi trở lại trong năm tới và cố gắng làm tốt hơn. Chúng ta phải chúc mừng Man City bởi họ là đội xuất sắc nhất sau 38 trận đấu. Vì vậy, hãy chúc mừng họ.

 

Champions League là mục tiêu, nếu ai đó nói chúng tôi sẽ cạnh tranh ngôi vô địch trong ngày cuối cùng, tôi sẽ không tin họ. Mục tiêu của chúng tôi là top 4, nhưng sau chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp, chúng tôi có niềm tin và chúng tôi bắt đầu mơ về ngôi vương.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool ban quyen truyen hinh man city vo dịch premier league man city thua liverpool liverpool nhan 99 trieu bang man city nhan 98 trieu bang Steven Gerrard Steven Gerrard sai lam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT