Quảng cáo

Không vô địch Liverpool vẫn kiếm tiền nhiều nhất Premier League

Thứ hai, 12/05/2014 11:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không thể vượt mặt Man City để lên ngôi vô địch sau hơn 20 năm nhưng Liverpool cũng có chút an ủi khi là đội bóng kiếm được nhiều tiền bản quyền Premier League nhất.

 

liverpool, ban quyen truyen hinh, man city vo dịch premier league, man city thua liverpool, liverpool nhan 99 trieu bang, man city nhan 98 trieu bangSố tiền bảo quyền hình ảnh các đội nhận được


Trước khi Premier League 2013/14 khởi tranh không nhiều người đặt kỳ vọng vào việc Liverpool sẽ cạnh tranh ngôi vô địch với những Chelsea, Man City, Arsenal hay thậm chí là Man Utd. Nhiều CĐV Liverpool kỳ vọng đội bóng sẽ cán đích ở một vị trí trong top 4 để giành quyền tham dự Champions League sau nhiều năm chờ đợi.

 

Tuy nhiên, phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng của Suarez và tài cầm quân mà Brendan Rodgers đang thể hiện khiến Liverpool trở thành một ứng cử viên tiềm năng cho chức vô địch. Trước vòng 36, Liverpool là đội tự quyết đến ngôi vương, nhưng trận thua Chelsea và hòa C.Palace đã khiến Liverpool để Man City chiếm mất ngôi đầu cũng như cơ hội có được ngôi vương khi mùa giải khép lại.

 

Dù đánh bại Newcastle ở trận đấu cuối cùng nhưng chừng đó là không đủ để Liverpool lên ngôi vô địch. Dù vậy, The Kop cũng có chút an ủi khi họ là đội bóng kiếm được nhiều tiền bản quyền nhất của giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

 

Theo tính toán của BTC, Liverpool sẽ nhận được 99 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình nhiều hơn 1 triệu so với Man City. Tân vương mùa giải năm nay nhận được 98 triệu bảng. Dù đã có mùa giải vô cùng tồi tệ nhưng Man Utd vẫn chứng tỏ được vị thế của đội bóng có sức hút khán giả nhất Premier League. Quỷ đỏ thu về được tới 91 triệu Bảng, cao hơn Everton và Tottenham - những đội xếp trên họ ở BXH mùa giải.

 

Ba đội rớt hạng cũng nhận được một khoản tiền bản quyền tương đối lớn, Norwich, Fulham, Cardiff cũng đã kịp nhận được lần lượt 66, 65 và 64 triệu Bảng để có thể tái thiết đội bóng cho mục tiêu quay trở lại giải đấu danh giá nhất Xứ sở sương mù.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool ban quyen truyen hinh man city vo dịch premier league man city thua liverpool liverpool nhan 99 trieu bang man city nhan 98 trieu bang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT