Quảng cáo

Man City vô địch Premier League và nỗi buồn của người Anh

Thứ hai, 12/05/2014 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Man City đã lên ngôi vô địch Premier League 2013-14 một cách rất thuyết phục. Tuy nhiên, với những người làm bóng đá Anh thì chiến thắng của Man City khiến họ cảm thấy chạnh lòng.

 

Man City, Man City vo dich Ngoai hang Anh, Man City len ngoi vo dich ngoai hang Anh, Premier League 2013-14, James Milner, Micah Richards, Richard Wright và Jack Rodwell Chức vô địch của Man City đến từ sức mạnh của các cầu thủ nước ngoài


Đánh bại West Ham 2-0 ở trận đấu cuối cùng giúp Man City lên ngôi vô địch Premier League một cách rất thuyết phục. Trước vòng đấu hạ màn, rất nhiều người đã lo lắng về việc đội chủ sân Etihad sẽ bị Liverpool vượt qua nếu họ không thể thắng được Búa tạ. Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội, Man City dễ dàng đánh bại đối thủ để giữ chức vô địch lại thành Manchester.

 

Chiến thắng của Man City khiến cho mọi nỗ lực của Liverpool biến thành mây khói. Với những người yêu mến Man City thì việc đội bóng này lên ngôi là vô cùng xứng đáng và hạnh phúc với chức vô địch mà đội bóng này có được. Tuy nhiên, những người làm bóng đá Anh sẽ phải chạnh lòng khi số lượng cầu thủ Anh có mặt trong đội hình Man City chỉ tính trên đầu ngón tay.

 

Ở trận đấu với West Ham, 11 cầu thủ ra sân chính thức của Man City chỉ một mình Joe Hart mang quốc tịch Anh, những cầu thủ vào sân thay người sau đó còn có thêm James Milner, nhưng xem ra chừng đó vẫn chưa đủ với một đội bóng là nhà vô địch nước Anh.

 

Điểm lại những cầu thủ người Anh trong đội hình Man City ở mùa giải năm nay còn có thêm Micah Richards, Joleon Lescott, Richard Wright và Jack Rodwell. Nhưng trong số này, Micah Richards, Richard Wright và Jack Rodwell không nằm trong danh sách nhận huy chương vì không đủ số trận thi đấu.

 

Hiện tại, Joe Hart đang là thủ môn số 1 của Man City nhưng với những gì đang thể hiện thì tương lai của anh không được đảm bảo chắc chắn, James Milner chỉ là quân bài chiến lược và thường được ra sân trong hiệp 2. Còn với những Joleon Lescott, Richard Wright và Jack Rodwell thì tương lai  của họ có thể là đội bóng khác ở mùa giải năm sau.

 

Một mùa World Cup 2014 sắp đến, nhưng những người yêu mến ĐT Anh không còn giám đặt của vô địch cho đội tuyển thân yêu. Chính những gì đang diễn ra ở giải đấu được coi là hấp dẫn nhất hành tinh cấp câu lạc bộ đã nói lên điều đó.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Man City vo dich Ngoai hang Anh Man City len ngoi vo dich ngoai hang Anh Premier League 2013-14 James Milner Micah Richards Richard Wright và Jack Rodwell
Xem thêm
TIN NỔI BẬT