Quảng cáo

Marco Reus phủ nhận thông tin muốn đến Man Utd

Thứ hai, 12/05/2014 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Marco Reus đã lên tiếng xác nhận sẽ không chia tay Borussia Dortmund để đến Man Utd như một số thông tin của báo chí vừa đưa gần đây.

 

 

Video bóng đá: Top 5 bàn thắng đẹp của Reus


Những ngày gần đây, báo chí Anh và Đức liên tục đưa tin Man Utd sẽ làm tất cả để chiêu mộ bằng được Marco Reus và tiền vệ người Đức cũng bóng gió về khả năng chia tay các nhà á quân Bundesliga để đến Premier League chơi bóng.

 

Mùa giải năm nay, tiền vệ 24 tuổi này đã có phong độ cực kỳ ấn tượng khi có 16 bàn thắng cho Dortmund trên mọi mặt trận tính tới thời điểm này. Với sức trẻ và khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo miễn chê, Reus đã từ lâu trở thành mục tiêu săn đuổi của các đại gia hàng đầu châu Âu.

 

Marco Reus,Dortmund,BVB,MU,Bundesliga,Chuyển nhượng,bóng đá Đức, Man Utd quan tâm đến Marco Reus, Man Utd muốn có Marco Reus, Marco Reus đến Man Utd, Rooney, David MoyesMarco Reus chưa muốn chia tay Dortmund

 

Mới đây Reus cũng vinh dự nhận phần thưởng cầu thủ xuất sắc Dortmund do tờ Ruhr Nachrichten bình chọn. Phát biểu trong buổi lễ trao giải, anh nói: “Bóng đá giống như kinh doanh vậy. Mỗi cầu thủ chỉ có một sự nghiệp thi đấu duy nhất, vì thế họ sẽ lựa chọn những gì là tốt nhất. Dĩ nhiên bạn sẽ lựa chọn những điều tốt nhất cho bản thân mình. Chúng ta hãy cùng chờ xem”

 

Dù vậy, mới đây tiền vệ ngôi sao của Borussia Dortmund đã khẳng định rằng anh sẽ tiếp thục thi đấu cho Die Borussen ở mùa bóng tới. Trả lời phỏng vấn sau mùa giả của tờ Kicker, tiền vệ 24 tuổi này đã xác nhận anh sẽ ở lại Dortmund vào mùa giải tới. “Tôi xin khẳng định chắc chắn với các bạn rằng mùa bóng tới tôi vẫn sẽ khoác lên vai màu áo Dortmund. Tôi cho rằng tôi không phải nói quá nhiều về việc tôi cảm thấy như thế nào ở nơi này,”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Dortmund BVB MU Bundesliga Chuyển nhượng bóng đá Đức Man Utd quan tâm đến Marco Reus Man Utd muốn có Marco Reus Marco Reus đến Man Utd Rooney David Moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT