Quảng cáo

Steven Gerrard đã khóc và nói gì với đồng đội sau trận thắng Man City?

Thứ hai, 14/04/2014 11:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Xuất sắc cùng đồng đội đánh bại Man City với tỷ số 3-2, đội trưởng Steven Gerrard đã không cầm được nước mắt sung sướng nhưng anh cũng ngay lập tức yêu cầu toàn bộ cầu thủ Liverpool không được hài lòng và phải cố gắng cho đến những trận đấu cuồi cùng.

 

Video bóng đá: Steven Gerrard xúc động rơi nước mắt sau khi hạ Man City


Trận đấu giữa LiverpoolMan City ở vòng 34 Ngoại hạng Anh xứng đáng được xem là trận ‘chung kết’ vì sự hấp dẫn cũng như kịch tính đến những giây phút cuối cùng và đội chủ nhà đã có được chiến thắng kịch tính 3-2 để rộng đường đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau 20 năm chờ đợi.

 

 Steven Gerrard,Steven Gerrard  khóc, Liverpool 3-2 Man City, Steven Gerrard  đánh bại Man city, Steven Gerrard  khóc khi liverpool đánh bại man citySteven Gerrard yêu cầu đồng đội quyết tâm hơn nữa


Khi trọng tài Clattenburg nổi còi kết thúc trận đấu, trong không khí huy hoàng ấy, Gerrard đã không kìm chế được cảm xúc và người đội trưởng ấy  đã bật khóc. Tuy nhiên, ngay lập tức yêu cầu toàn bộ cầu thủ Liverpool không được hài lòng và phải cố gắng cho đến những trận đấu cuồi cùng.

 

Gerrard đã nói về khoảnh khắc không thể quên ấy. Anh cho biết: “Thực sự rất cảm xúc. Tuy nhiên, lúc này, chúng ta phải thực sự bình tĩnh, trước mắt vẫn còn 4 trận đấu nữa. Chúng tôi phải cho thấy được bản lĩnh của nhà vô địch. Đây thực sự là 90 phút dài nhất trong cuộc đời tôi. Lúc này, tôi rất háo hức đếm ngược tới trận đấu cuối cùng trong mùa giải, cuộc chiến quan trọng nhất trong sự nghiệp. Chúng tôi còn 4 nấc thang để lên thiên đường”.

 

Sau vòng 34, Liverpool tạm hơn Man City 7 điểm dù The Citizens đá ít hơn 2 trận và hơn Chelsea 2 điểm khi The Blues cũng đánh bại Swansea với tỷ số 1-0. Điều đó có thể thấy, thầy trò Brendan Rodgers đang nắm quyền tự quyết trong 4 vòng đấu cuối. Một lớn thế vô cùng lớn để Gerrard hoàn tất bộ sưu tập cúp ở cấp CLB. Bốn đối thủ cuối cùng của Gerrard và đồng đội là Norwich, Chelsea, Crystal Palace, Newcastle.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steven Gerrard Steven Gerrard khóc Liverpool 3-2 Man City Steven Gerrard đánh bại Man city Steven Gerrard khóc khi liverpool đánh bại man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT