Quảng cáo

Lộ thêm những điều khoản việc Van Gaal gia nhập Man Utd

Thứ hai, 14/04/2014 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí Anh và Hà Lan tiếp tục đưa ra những bằng chứng cho thấy tin đồn về việc Man Utd sẽ chia tay HLV David Moyes và mời ông thầy Van Gaal về dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford là có cơ sở.

 

Louis Van Gaal, Louis Van Gaal thay david moyes, david moyes bi sa thai, Louis van Gaal , Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League , Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan , Louis van Gaal den MU , Louis van Gaal thay the David Moyes , David Moyes bi sa thaiLouis van Gaal ngày càng gần hơn với Man Utd

 

Mùa giải đầu tiên chèo lái con thuyền Manchester United quả thực khá khó khăn với David Moyes. Nhiều nguồn tin cho rằng ông sẽ bị sa thải vào cuối mùa nếu đội bóng thất bát ở Champions League. Sự thực là chiến lược gia người Scotland đã đánh mất niềm tin và sự kì vọng của BLĐ và NHM với màn trình diễn của các học trò trên cả hai mặt trận Premier LeagueChampions League.

 

BLĐ Man Utd đã từng tổ chức một cuộc họp khẩn và nội dung là xoay quanh việc nên tiếp tục đặt niềm tin hay sa thải David Moyes. Theo thông tin mới được tiết lộ thì HLV David Moyes không phải là cái tên mà đa số các cổ đông của CLB tin tưởng và họ đã nhắm đến Louis van Gaal để thay thế.

 

Từng dẫn dắt và giành được những danh hiệu cao quý nhất ở Tây Ban Nha, Đức và quê hương Hà Lan, song vị chiến lược gia kì cựu Van Gaal vẫn ấp ủ khát khao giành một chức vô địch ở quốc gia thứ 4. Sau khi thẳng thừng từ chối lời đề nghị đảm nhiệm chiếc ghế nóng ở Tottenham, vị HLV ĐT Hà Lan chọn Premier League là điểm đến kế tiếp cho sự nghiệp cầm quân sau khi hết nhiệm kỳ.

 

Ngày hôm nay, tờ The Sun tiếp tục đưa ra những bằng chứng cho thấy BLĐ Man Utd và HLV Van Gaal có những tiếp xúc và đạt được những thỏa thuận cá nhân sơ bộ. Trong buổi gặp gỡ với những nhân vật chủ chốt của Man Utd, Van Gaal đã đưa ra những yêu sách để ông chấp nhận thay thế David Moyes. Một trong số đó là việc Man Utd phải mời lại Rene Meulensteen, vị trợ lý đồng hương của Van Gaal đã phải rời Old Trafford sau khi Sir Alex nghỉ hưu. Bên cạnh đó, chiến lược gia kỳ cựu này cũng yêu cầu đội bóng giữ chân bằng được Robin Van Persie, cậu học trò cưng của ông trong màu áo ĐTQG Hà Lan.

 

Ngoài ra, nếu đồng ý về Man Utd, mức lương của Van Gaal có thể nhận là 5,5 triệu bảng/năm, nhiều hơn so với mức 5 triệu bảng/năm mà Moyes đang nhận. Tuy nhiên, BLĐ Man Utd có thể chỉ ký với Van Gaal hợp đồng 3 năm thay vì 6 năm như Moyes.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis Van Gaal Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Louis van Gaal Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan Louis van Gaal den MU Louis van Gaal thay the David Moyes David Moyes bi sa thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT