Quảng cáo

‘Các cầu thủ cần chứng minh năng lực để đủ sức vực dậy Man Utd’

Thứ sáu, 11/04/2014 12:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là những lời chia sẻ thẳng thắn của đội phó Darren Fletcher với các đồng đội sau khi Quỷ đỏ thành Manchester tan vỡ giấc mộng tham dự Champions League mùa tới.

 

Darren Fletcher, Darren Fletcher khich le dong doi, Man Utd,Man Utd dai phau, Man Utd thanh loc luc luong, Man Utd chieu mo ngoi sao, Man Utd chieu mo kroos, Man Utd chieu mo trung vẹ, tin chuyen nhuong MU, Man Utd khong duoc du champions leagueTheo Darren Fletcher các cầu thủ Man Utd cần nhanh chóng lấy lại tinh thần sau trận thua Bayern


Thua đau Bayern Munich 1-3 ở trận lượt về, Manchester United đã tự gạch tên mình ra khỏi cuộc đua tranh đến chức vô địch giải đấu danh giá nhất châu lục mùa tới. Mặc dù còn gần một tháng thi đấu, song giờ đây thầy và trò HLV David Moyes chỉ chơi bóng với tinh thần tích cực đến phút cuối.

 

Có lẽ, mùa giải này, đội bóng của chiến lược gia người Scotland không có duyên với các danh hiệu cao quý. Nhiều nguồn tin cho rằng, sau mùa giải quá thất vọng, Man United sẽ tiến hành một cuộc đại thanh lọc cầu thủ trong mùa hè tới. Theo lời của tiền vệ  Darren Fletcher: “Nếu các cầu thủ không thể hiện tốt trong 5 lượt trận còn lại, chắc chắn họ buộc phải ra đi”.

 

Nhiều khả năng sau màu giải này, không ít tên tuổi trụ cột của Quỷ đỏ sẽ nói lời từ biệt sân Old Trafford như Nemanja Vidic, Rio Ferdinand và Patrice Evra. Fletcher cho biết thêm chính họ sẽ là người tự quyết định tương lai của mình ở đội bóng.

 

“Điều quan trọng nhất trong thời điểm này là các cầu thủ phải tự nắm lấy cơ hội của mình và thể hiên thật tốt để gây ấn tượng với huấn luyện viên. Lẽ dĩ nhiên người xứng đáng sẽ được giữ lại sân Old Trafford.”

 

“HLV David Moyes sẽ cân nhắc kỹ lưỡng về tất cả trường hợp nhiều khả năng rời khỏi đội bóng mùa tới. Tôi tin sẽ có không ít bản hợp đồng mới được gia hạn. Bạn đừng ngồi đó đợi chờ thụ động và tin vào sự may mắn ngẫu nhiên, hãy đứng lên và tự thể hiện tài năng của mình cho người thầy của mình thấy.”

 

Hiện, Quỷ đỏ đang phải đối mặt với nguy cơ lớn vắng bóng trong mùa Champions League tới. Thầy trò David Moyes cần phải tìm cách vượt qua Tottenham, đội đang đứng thứ 6, thì mới chắc suất tham dự Europa League. Darren Fletcher lạc quan tin tưởng vào sân chơi mới Europa League sẽ mở ra nhiều cơ hội để các cầu thủ trẻ của đội bóng áo đỏ trau dồi kinh nghiệm và tỏa sáng trên sân.

 

Minh Trang

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Darren Fletcher Darren Fletcher khich le dong doi Man Utd Man Utd dai phau Man Utd thanh loc luc luong Man Utd chieu mo ngoi sao Man Utd chieu mo kroos Man Utd chieu mo trung vẹ tin chuyen nhuong MU Man Utd khong duoc du champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT