Quảng cáo

Anders Lindegaard tái khẳng định muốn chia tay Man Utd

Thứ sáu, 11/04/2014 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chán nản với việc luôn là lựa chọn thứ 2 sau De Gea, thủ thành 29 tuổi người Đan Mạch Anders Lindegaard một lần nữa tái khẳng định muốn chia tay Man Utd khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Video bóng đá: Tài năng của Anders Lindegaard


Anders Lindegaard chuyển tới Old Trafford mùa hè năm 2010 với mức phí 3,5 triệu bảng nhằm mục đích thay thế thủ thành huyền thoại Edwin van der Sar. Tuy nhiên, từ khi David De Gea đến Man United anh đã không giữ được vị trí chính thức trong đội hình và thường xuyên bị đẩy lên trên băng ghế dự bị.

 

Đầu mùa giải trước, Lindegaard được HLV Alex Ferguson trao cơ hội khi ông quyết định để anh bắt chính xoay tua với De Gea. Tuy nhiên, thủ thành người Đan Mạch đã không chứng tỏ được tài năng của mình và mắc những sai lầm khá ngớ ngẩn. Điều này khiến anh không thể tìm lại được chỗ đứng trong khung gỗ.

 

Anders Lindegaard,Anders Lindegaard chia tay man utd, man utd mat Anders Lindegaard, Man United, David De Gea, Quỷ đỏ, MU, Ngoại hạng Anh, Premier League, David Moyes, Edwin van der Sar, Old Trafford

Anders Lindegaard tái khẳng định muốn chia tay Man Utd

 

Mùa này, sự xuất sắc của De Gea khiến Lindegaard không có nhiều cơ hội thể hiện. Dù vậy, anh vẫn luôn cho thấy sự ổn định và chắc chắn mỗi khi anh được bắt chính. Đơn cử ở trận thắng 4-0 trước Newcastle hồi cuối tuần qua, anh đã có không dưới 3 lần cứu cho Quỷ đỏ những bàn thua trông thấy. Quá lo lắng trước tình hình sự nghiệp của mình, thủ thành 29 tuổi này đang tính nước ra đi.

 

“Thật khó chịu khi thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị theo dõi các đồng đội thi đấu. Tôi không hề muốn điều này xảy ra, nhưng David đang chơi tốt và cậu ấy xứng đáng là thủ môn số 1 của Manchester United” Lindegaard cho biết.

 

Hiện tại, ngoài Lindegaard, trong tay HLV David Moyes vẫn còn hai thủ môn dự bị khác gồm Ben Amos và Sam Johnstone nhưng cả hai còn quá non nớt kinh nghiệm và chưa bao giờ được gửi gắm niềm tin. Nếu Lindegaard ra đi phía Man Utd đang liên hệ với Kasper Schmeichel của CLB Leicester City. Thế nhưng, Red Devils khó có thể thành công trong thương vụ này nếu Leicester giành quyền lên chơi ở Premier League mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anders Lindegaard Anders Lindegaard chia tay man utd man utd mat Anders Lindegaard Man United David De Gea Quỷ đỏ MU Ngoại hạng Anh Premier League David Moyes Edwin van der Sar Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT