Quảng cáo

Bí mất gặp gỡ Van Gaal, Man Utd sẽ đẩy Moyes ra đường?

Thứ bảy, 12/04/2014 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không thể giúp Man Utd tiến xa ở Champions League đang khiến tương lai của HLV David Moyes ở Old Trafford lung lay hơn bao giờ hết.

 

Louis Van Gaal, Louis Van Gaal thay david moyes, david moyes bi sa thai, Louis van Gaal , Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League , Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan , Louis van Gaal den MU , Louis van Gaal thay the David Moyes , David Moyes bi sa thaiDavid Moyes đang chịu rất nhiều sức ép

 

Mùa giải đầu tiên chèo lái con thuyền Manchester United quả thực khá khó khăn với vị thuyền trưởng mới David Moyes. Nhiều nguồn tin cho rằng ông sẽ bị sa thải vào cuối mùa nếu đội bóng thất bát ở Champions League. Sự thực là chiến lược gia người Scotland đã đánh mất niềm tin và sự kì vọng của BLĐ và NHM đội bóng với màn trình diễn của các học trò trên cả hai mặt trận Premier League và Champions League.

 

BLĐ Man Utd đã từng tổ chức một cuộc họp khẩn và nội dung là xoay quanh việc nên tiếp tục đặt niềm tin hay sa thải David Moyes. Theo thông tin mới được tiết lộ thì HLV David Moyes không phải là cái tên mà đa số các cổ đông của CLB tin tưởng và họ đã nhắm đến Louis van Gaal để thay thế.

 

Từng dẫn dắt và giành được những danh hiệu cao quý nhất ở Tây Ban Nha, Đức và quê hương Hà Lan, song vị chiến lược gia kì cựu Van Gaal vẫn ấp ủ khát khao giành một chức vô địch ở quốc gia thứ 4. Sau khi thẳng thừng từ chối lời đề nghị đảm nhiệm chiếc ghế nóng ở Tottenham, vị HLV trưởng của tuyển Hà Lan chọn Premier League là điểm đến kế tiếp cho sự nghiệp cầm quân sau khi hết nhiệm kỳ.

 

Việc nhà Glazers nghi ngờ khả năng cầm quân của HLV David Moyes là có cơ sở. Dù Man Utd đã có được những chiến thắng khá ấn tượng ở thời gian gần đây nhưng đó vẫn là sự tỏa sáng của các cá nhân chứ đội bóng vẫn chưa định hình được một lối chơi tập thể nhuần nhuyễn. Hơn nữa, 200 triệu bảng sẽ được tỷ phú Mỹ đổ vào TTCN Hè này và nếu không thành công thì đó sẽ là một thảm họa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis Van Gaal Louis Van Gaal thay david moyes david moyes bi sa thai Louis van Gaal Louis van Gaal sẵn sàng đến Premier League Louis van Gaal chia tay ĐT Hà Lan Louis van Gaal den MU Louis van Gaal thay the David Moyes David Moyes bi sa thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT