Quảng cáo

Đại chiến Liverpool vs Man City khó thiếu khẩu chiến

Thứ sáu, 11/04/2014 17:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuộc so tài giữa Liverpool và Man City tại vòng 34 Premier League tối Chủ nhật tới trở thành trận chung kết của cả mùa giải. Người thắng cuộc tại Anfield sẽ rộng đường tiến đến ngôi vương, còn kẻ bại trận còn rất ít cơ hội bước tới ngai vàng.

 

Liverpool vs Man City, dai chien Liverpool vs Man City, trực tiếp Liverpool vs Man City, link sopcast Liverpool vs Man City, dai chien ngoai hạng Anh,Liverpool vs Man City, Liverpool doi dau Man CityNhững trận đấu giữa Liverpool và Man City luôn diễn ra rất căng thẳng

 

Nếu giành chiến thắng trong cuộc đón tiếp Man xanh, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers sẽ nới rộng cách biệt lên thành 7 điểm. Lúc đó, trên đường đua tới ngai vàng Premier League, chỉ còn lại Liverpool nắm quyền tự quyết. Trong trường hợp ngược lại, Man City sẽ chiếm lợi thế trong phần còn lại của mùa giải.

 

Chỉ cần một kết quả hòa, Man xanh có thể yên tâm ở giai đoạn về đích. Lịch thi đấu của họ giai đoạn cuối mùa không quá nặng. Ngoài cửa ải Anfield, họ không còn phải gặp đối thủ lớn nào. Trong 6 trận đấu còn lại, Man City chỉ phải gặp những CLB yếu như Sunderland, West Brom, Crystal Palace… Đặc biệt, 4 trong số đó diễn ra trên sân nhà Etihad.

 

Càng gần tới ngày thi đấu, bầu không khí quanh trận đại chiến Liverpool - Man City càng trở nên nóng bỏng. Thế nên các cuộc khẩu chiến đã bắt đầu xuất hiện trên mặt báo như diễn biến thường thấy trước những trận cầu đinh tại Premier League.

 

Kampany thách thức Liverpool. Khi được hỏi liệu Liverpool có được coi là một trong những đối thủ đáng gờm nhất của Man City hay không, đội trưởng của Man City chia sẻ: “Tôi nghĩ họ là một trong số những đội bóng hàng đầu của Anh. Có thể Liverpool không chơi tốt trong những mùa giải vừa qua song bề dày truyền thống của đội bóng vẫn giúp họ đứng vững. Có thể nói bây giờ, trận đấu sắp tới đánh giá cao hơn nhưng vẫn phải dành cho Liverpool sự tôn trọng. Lúc này chúng tôi đang có phong độ tốt và rất tự tin đánh bại Liverpool ngay tại sân nhà của họ.”

 

Đáp trả lại những lời bình luận của Kampany, Sturridge xem nhẹ đội bóng cũ: “Đúng là Man City rất đáng gờm. Họ đang có một phong độ rất cao. Tuy nhiên nên nhớ là chúng tôi cũng đang chơi hay và theo tôi Liverpool là CLB lớn nhất nước Anh, nếu tính riêng tại Premier League không đội nào ngang tầm với chúng tôi, kể cả MU. Những trận đấu kiểu này yếu tố truyền thống có ý nghĩa tinh thần rất lớn và chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man City dai chien Liverpool vs Man City trực tiếp Liverpool vs Man City link sopcast Liverpool vs Man City dai chien ngoai hạng Anh Liverpool vs Man City Liverpool doi dau Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo