Quảng cáo

Manuel Pellegrini không phục sau thất bại trước Liverpool

Thứ hai, 14/04/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Manuel Pellegrini không hài lòng với màn thể hiện của các học trò và tin rằng Man City vẫn đủ sức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh nếu có được những chiến thắng ở các trận đấu còn lại.

 

Video bàn thắng: Liverpool 3-2 Man City (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Cuộc đối đầu giữa Liverpool với Man City được coi là trận cầu tâm điểm ở vòng 34 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2013/14, bởi cả 2 đội đều đang quyết tâm trong cuộc đua tới chức vô địch mùa này. Chính vì vậy, cả hai đội đều nhập cuộc với tốc độ nhanh, nhưng đội chủ nhà tỏ ra lấn lướt hơn trong những phút đầu trận đấu và họ đã có được lợi thế khi Raheem Sterling và Martin Skrtel ghi bàn giúp đội chủ nhà dẫn 2 bàn ở hiệp 1.

 

 Liverpool 3-2 man city, liverpool danh bai man city, truc tiep liverpool vs man city, Manuel Pellegrini, Manuel Pellegrini khong phuc liverpool, ngoai hang AnhĐội trưởng Kompany mắc lỗi chính dẫn đến những bàn thua của Man City


Bước sang hiệp 2, Man City thi đấu khởi sắc hơn và có 2 bàn thắng để đưa trận đấu về vạch xuất phát, những bàn thắng của đội khách đều ghi đậm dấu ấn của tiền vệ David Silva. Dù vậy, sai lầm chết người nơi hàng phòng ngự của thủ quân Vincent Kompany, Man City đã để thua 2-3, một thất bại khiến đội khách đứng trước nguy cơ đánh mất ngôi vô địch khi mùa giải khép lại.

 

Trận thua này khiến Man City tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League khi chỉ có được 70 điểm sau 32 trận, kém đội đầu bảng Liverpool 7 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Điều đó khiến cơ hội vô địch đang trở nên mong manh hơn với The Citizens. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Chile cho rằng, với những gì đã thể hiện, đội bóng vùng Eastland xứng đáng có được ít nhất 1 điểm khi rời sân Anfield.

 

Pellegrini chia sẻ: “Liverpool đã có sự khởi đầu tốt và nhanh chóng có được 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước. Điều đó giúp họ có được sự bình tĩnh và hưng phấn cao độ.Tuy nhiên, sau đó, Man City đã xốc lại đội hình và thi đấu áp đảo trong 15 phút cuối hiệp một. Sang hiệp hai, bóng chủ yếu chỉ lăn bên phần sân của Liverpool. Đáng tiếc là chúng tôi vẫn phải đón nhận thất bại do những sai lầm từ hàng phòng ngự.

 

Đương nhiên, tôi cảm thấy rất thất vọng với trận thua này. Kết quả đó không phản ánh đúng cục diện trận đấu, bởi chúng tôi không xứng đáng phải đón nhận thất bại trước Liverpool sau những gì đã thể hiện”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 3-2 man city liverpool danh bai man city truc tiep liverpool vs man city Manuel Pellegrini Manuel Pellegrini khong phuc liverpool ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT