Quảng cáo

Liverpool giành 3 điểm kịch tính trước Man City

Chủ nhật, 13/04/2014 22:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bàn thắng của tiền vệ Coutinho ở phút 78 giúp Liverpool giành chiến thắng 3 - 2 trước Man City, ở lượt đấu vòng 34 Premier League 2013/014 trên sân Anfield, qua đó tiếp tục duy trì vị trí đầu BXH.

 

 

Video bàn thắng: Liverpool 3-2 Man City (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Cuộc đối đầu giữa Liverpool với Man City được coi là trận cầu tâm điểm ở vòng 34 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2013/14, bởi cả 2 đội đều đang quyết tâm trong cuộc đua tới chức vô địch mùa này. Chính vì vậy, cả hai đội đều nhập cuộc với tốc độ nhanh, nhưng đội chủ nhà tỏ ra lẫn lướt hơn trong những phút đầu trận đấu và họ đã có được bàn thắng mở tỷ số sớm ngay ở phút thứ 6 do công của Raheem Sterling. Từ đường chọc khe của Luis Suarez, Sterling sau hai pha đảo người loại bỏ 2 hậu vệ đội khách và dễ dàng sút tung lưới thủ môn Joe Hart, qua đó giúp Liverpool vươn lên dẫn trước.

 

Trong khi đó, Man City buộc phải thay người sớm ngay ở phút 15, khi tiền vệ Yaya Toure bị chấn thương và nhường chỗ cho Garcia. Sau khi bị dẫn bàn sơm, đội khách đã rất nỗ lực tấn công để kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, hàng thủ của đội chủ nhà đã thi đấu rất chắc chắn khiến cho các chân sút của Man City gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Mignolet.

 

Liverpool thắng Man City,Liverpool 3-2 Man City, Premier League,Man City,Liverpool, Joe Hart, Henderson, sân AnfieldNiềm vui của các cầu thủ Liverpool giành chiến thắng trước Man City


Đến phút 26, đội chủ nhà tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt. Sau tình huống phạt góc, trung vệ Martin Skrtel bật cao đánh đầu đưa bóng cắm thẳng vào góc cao trước sự bất lực của thủ môn Joe Hart. Những phút cuối của hiệp 1, Man.City tạo 2 tình huống ghi bàn rõ nét nhưng vẫn chưa có được bàn thắng rút ngắn tỷ số.

 

Bước sang hiệp hai, Man City liên tục đẩy tốc độ trận đấu lên khá cao và sau nhiều cơ hội ngủy hiểm được tại ra, họ cũng có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 2-1 ở phút 56. Sau tình huống tấn công chớp nhoáng bên cánh phải, David Silva tung cú dứt điểm cận thành hạ thủ môn Mignolet. Sau khi khoảng cách được thu hẹp, đội khách đã chơi rất hưng phấn và họ đã có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 62. Từ pha đột kích bên cánh trái, lại là David Silva tung cú sút căng, bóng bật chân hậu vệ Glen Johnson đi luôn vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Mignolet.

 

Hưng phấn sau bàn thắng, Man.City không ngừng đẩy cao đội hình tấn công và tạo áp lực rất lớn lên cầu môn Liverpool. Tuy nhiên, đến phút 78, trong tình huống tấn công không có gì nguy hiểm, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng. Sau pha phá bóng hụt của trung vệ Kompany, tiền vệ Coutinho nhanh chân sút ngay sát vòng cấm đưa bóng đi chìm vào góc xa hạ Joe Hart. Trong khoảng thời gian còn lại, Liverpool chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ để bảo toàn tỷ số. Sang phút bù giờ thứ 2 của trận đấu, Henderson bị thẻ đỏ trực tiếp rời sân do phạm lỗi với Nasri nhưng đội khách vẫn không thể gỡ hòa. Chung cuộc, Man City nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Liverpool. Trong khi đó, Lữ đoàn đỏ vẫn duy trì được vị trí đầu BXH.

 

Đội hình xuất phát 2 đội:

 

Liverpool: Mignolet, Johnson, Flanagan, Sakho, Skrtel, Gerrard, Henderson, Coutinho, Sterling, Suarez, Sturridge.

 

Manchester City: Hart, Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy, Toure, Fernandinho, Navas, Nasri, Silva, Dzeko.

 

 

DIỄN BIỄN TRẬN ĐẤU

 

Phút 90'+6: Hết giờ. Liverpool thắng 3-2  trước Man City trong một trận đấu có quá nhiều cảm xúc để tiếp tục dẫn đầu BXH.


Phút 90'+3: Thẻ đỏ. Henderson nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Nasri ở giữa sân.


Phút 88': Liverpool có sự thay đổi người: Coutinho rời sân, vào sân thay anh là Moses. Một tiền vệ thay bằng một tiền vệ. Một quyết định thay người rất cá tính của HLV Rodgers.


Phút 78': VÀOOOO. Sau sai lầm phá bóng trượt của Kompany, Coutinho đã sút ngay tung lưới Joe Hart.

 

Phút 68': Man City có sự thay đổi người, tiền đạo Aguero cuối cùng cũng đã tái xuất. Anh sẽ vào sân thay cho Dzeko. Một sự bổ sung cần thiết cho đội khách vào thời điểm này.

 

Phút 62': VÀOOOOOOOOO!!!! Tỉ số là 2-2 cho Man City! David Silva đã có một pha căng ngang cực kỳ khó chịu trong vòng cấm, bóng đập chân hậu vệ Glen Johnson đi vào lưới. Cách biệt đã được san bằng!

 

Phút 57': VÀOOOO!!! Tỉ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Man City! Người ghi bàn là David Silva. Một pha chạm bóng rất nhanh của tiền vệ người TBN sau tình huống căng ngang chính xác của Milner từ bên phía cánh phải.


Phút 56':  Silva vừa đưa bóng vào lưới Liverpool, song ở tình huống chuyền bóng trước đó của Milner, bóng đã đi hết đường biên ngang. Man City vẫn đang rất bế tắc trong những ý tưởng lên bóng.

 

Phú 49': Man City có sự thay đổi người thứ hai, Milner vào thay Navas chơi không hiệu quả từ đầu trận.

 

Phút 49' - Những phút đầu hiệp 2 vẫn đang thuộc về các cầu thủ Liverpool. Sterling đang chơi quá hay. Trong khi đó, việc không có một cầu thủ đá quét đẳng cấp đang khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn.

 

Phút 45'+2: HIỆP 1 KẾT THÚC! Liverpool tạm dẫn Man City với tỉ số 2-0 với các bàn thắng do công của Sterling và Skrtel.


Phút 45'+1: Thẻ vàng cho Fernandinho sau một tình huống đánh nguội Suarez. Những phút cuối hiệp 1 đang diễn ra rất gay cấn, khi Man City đang rất nỗ lực vùng lên nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số.



Phút 44': CƠ HỘI! David Silva vừa bỏ lỡ một tình huống đánh đầu khá ngon ăn, sau pha tạt bóng của Navas bên cánh phải. Pha đánh đầu của cầu thủ người TBN đi quá lệch so với khung thành của đội chủ nhà.

 

Phút 38': Man City vừa có cơ hội rất tốt để rút ngắn tỉ số từ một quả phạt trực tiếp ngay trước vòng 16m50, song cú sút của David Silva lại không qua được hàng rào đội chủ nhà. Tinh thần là thứ mà Man City thua thiệt nhất so với Liverpool vào thời điểm này.

 

Phút 32':  Sakho vừa khiến Dzeko ngã trong vòng cấm, tuy nhiên trọng tài xác định đó không phải là một pha phạm lỗi của hậu vệ bên phía Liverpool. Có vẻ như Dzeko đã vấp vào người của Sakho.

 

Phút 27': VÀOOOOOOO!!!! Tỉ số là 2-0 cho Liverpool!!! Người vừa có pha bật cao đánh đầu chính xác từ tình huống phạt góc bên cánh trái là trung vệ Skrtel.

 

Phút 19': Man City có sự thay đổi người đầu tiên, tiền vệ Javi Garcia đã được tung vào sân để thay thế cho Yaya Toure. Một sự thay đổi người bất đắc dĩ của HLV Pellegrini. Đây sẽ là sự mất mát rất lớn cho đội khách.

 

Phút 16': CƠ HỘI! Sturridge vừa bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn khi anh đá trượt tâm bóng ở tình huống băng sau đường chuyền cắt mặt của Sterling bên cánh phải. Chút nữa thì tỉ số là 2-0 cho Liverpool.

 

Phút 11': Liverpool đang là đội hoàn toàn nắm giữ thế chủ động. Họ cầm bóng tự tin và liên tục tạo nên những đường tấn công. Trong khi đó, có vẻ Man City vẫn chưa vào guồng.

 

Phút 6': VÀOOOO. Sau pha đoạt bóng của Suarez, bóng được chọc xuống cho Sterling và tiền vệ trẻ của Liverpool đã bình tĩnh loại bỏ cả Kompany và Hart để sút bóng vào khung thành đã bỏ trống.

 

Phút 3': Liverpool đang tỏ ra chủ động hơn trong những phút đầu. Họ ngay lập tức đẩy cao đội hình và tổ chức những đợt tấn công về phía khung thành đối thủ.

 

Phút 1': Liverpool là đội giao bóng trước

 

19h37: Trận đấu bắt đầu

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool thắng Man City Liverpool 3-2 Man City Premier League Man City Liverpool Joe Hart Henderson sân Anfield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT