Quảng cáo

Gerrard khóc trong ngày vinh quang của Liverpool ở Anfield

Thứ hai, 14/04/2014 01:14 AM (GMT+7)
A A+

Chưa thể nói Liverpool đã chạm tay tới danh hiệu vô địch Premier League nhưng những giọt nước mắt của thủ quân Gerrard cho thấy chiến thắng trước Man City quan trọng cỡ nào.

 

liverpool, man city, liverpool vs man city, manchester city, liverpool, liverpool thang man city, gerrard khoc

Thủ quân Gerrard khóc sau khi Liverpool đánh bại Man City.



Khi Liverpool giành FA Cup, League Cup, Europa League, Gerrard ăn mừng với nụ cười rạng rỡ. Khi thủ quân Gerrard dẫn dắt lữ đoàn đỏ làm nên cuộc ngược dòng kỳ diệu để giành Champions League năm 2005, người thủ lĩnh hân hoan nâng cao chiếc cúp với tràn đầy niềm vinh dự, tự hào. Nhưng hôm nay, khi Liverpool chưa thực sự giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, người ta đã thấy tiền vệ trung tâm 33 tuổi khóc.

Việc Liverpool đánh bại Man City 3-2 trong trận cầu giàu cảm xúc và kịch tính đủ khiến nhiều CĐV trung thành của Liverpool khóc vì hạnh phúc, các CĐV Man City khóc vì cay đắng trước cơ hội lớn giành cúp dần trôi qua. Nhưng nó đủ khiến một tiền vệ trung tâm rắn rỏi như Gerrard khóc thì hẳn đó là một bước ngoặt quan trọng.

Không quan trọng sao được khi The Kop đã giành lợi thế lớn trong trận cầu với đối thủ lớn nhất của cuộc đua tới ngôi vô địch. Sau vòng 34, Liverpool tạm hơn Man City 7 điểm dù The Citizens đá ít hơn 2 trận và hơn Chelsea 5 điểm khi The Blues chưa đá. Điều đó có thể thấy, thầy trò Brendan Rodgers đang nắm quyền tự quyết trong 4 vòng đấu cuối. Một lớn thế vô cùng lớn để Gerrard hoàn tất bộ sưu tập cúp ở cấp CLB!

liverpool, man city, liverpool vs man city, manchester city, liverpool, liverpool thang man city, gerrard khoc

Gerrard khích lệ đồng đội và các CĐV ở Anfield.



Những giọt nước mắt lăn nhanh trên khuôn mặt vị đội trưởng gắn bó trọn đời cầu thủ với The Kop. Ngay sau đó, người ta thấy số 8 của Liverpool gọi các đồng đội lại để khích lệ, động viên tinh thần và cùng ăn mừng. Thủ quân của Liverpool cũng không quên cảm ơn khán giả trên sân Anfield đã ủng hộ toàn đội trong suốt 95 phút nóng bỏng vừa qua. Đó là bản lĩnh của một thủ quân thực thụ, trung thành và đầy bản lĩnh.

Gerrard đã từng là tài năng trẻ xuất chúng của Liverpool, từng là thủ quân trẻ trung và giàu tố chất lãnh đạo khi mới ở tuổi 22, và giờ, anh thúc đẩy tập thể với dàn cầu thủ trẻ tài năng và giàu khao khát cập bến vinh quang ở giải đấu được coi là hấp dẫn nhất châu lục và thế giới như Premier League. Khao khát của Gerrard sẽ thành hiện thực khi Liverpool lên ngôi và khi đó, người ta sẽ được thấy chàng thủ quân nâng cao danh hiệu với một nụ cười viên mãn trước khi khép lại sự nghiệp lẫy lừng.

Khánh Nguyễn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerrard khóc Steven Gerrard Liverpool vô địch Premier League Luis Suarez Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool vs Chelsea Liverpool vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT