Quảng cáo

Lịch trình 4 trận đấu còn lại ở Premier League của Liverpool

Thứ hai, 14/04/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh bại Man City ở vòng 34 khiến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool sáng hơn bao giờ hết và The Kop sẽ còn 4 trận đấu trước mắt để thực hiện được tham vọng đó.

 

Video bàn thắng: Liverpool 3-2 Man City (Ngoại hạng Anh 2013/14)

 

Quãng thời gian 24 năm chờ đợi của các CĐV Liverpool về việc chứng kiến đội bóng con cưng lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh đang hiện hữu hơn bao giờ hết. Đánh bại Man City ở vòng 34 khiến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool đang rất rộng mở. Khoảng cách hiện tại giữa Liverpool với Man City là 7 điểm dù đối thủ còn 2 trận chưa đấu và đội thứ 2 là Chelsea đúng 2 điểm.

 

Nếu vẫn thể hiện được phong độ ấn tượng như thời gian qua thì Liverpool đủ khả năng đánh bại 4 đối thủ cuối cùng để lên ngôi vô địch. Hãy cùng điểm tên những đội bóng mà The Kop sẽ phải đối đầu từ giờ cho đến cuối mùa giải.

 

 Liverpool, Liverpool 3-2 man city, Liverpool co hoi vo dich ngoai hang Anh, Liverpool vs Norwich, Liverpool vs Chelsea, Liverpool vo dich ngoai hang AnhLiverpool sẽ có trận đối đầu với Chelsea để thực hiện tham vọng lên ngôi ở NHA

 

Vòng 35, Norwich (SK)

 

Ở vòng 35 Premier League, Liverpool sẽ có cuộc hành quân đến sân Carrow Road của Norwich, đội bóng đang rất khát điểm để trụ hạng. Hiện tại, Norwich đang có 32 điểm và xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng. Dù phải làm khách nhưng thành tích đối đầu của The Kop trước Chim hoàng yến là rất tốt, Lần thất bại gần nhất của Liverpool trước Norwich cách đây đã 10 năm. Ba trận gần nhất, Liverpool đều thắng Norwich, và ghi mỗi trận 5 bàn vào lưới đối thủ này. Tuy nhiên, Liverpool vẫn phải cẩn trọng khi Norwich đang rất khát điểm và họ sẽ chiến đấu hết mình để tích cóp đủ điểm số trụ hạng.

 

Vòng 36, Chelsea (SN)

 

Sau trận đấu với Man City thì trận đối đầu với Chelsea tiếp tục là trận ‘chung kết’ của Liverpool. Khoảng cách giữa 2 đội đang là 2 điểm và Chelsea sẽ quyết tâm đánh bại Liverpool để đánh bại đối thủ để chiếm ngôi đầu bảng. Đoàn quân của HLV Mourinho thi đấu rất tốt trên sân nhà nhưng khi phải làm khách họ thể hiện một bộ mặt trái ngược, hơn nữa phải căng sức ở mặt trận Champions League cũng khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn hơn so với Liverpool.

 

Vòng 37, Crystal Palace (SK)

 

Sau trận đấu với Chelsea, Liverpool lại có chuyến làm khách của tân binh Crystal Palace. Hiện tại, Palace đang ở vị trí khá an toàn, hiện hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Họ vẫn có thể xuống hạng trên lý thuyết, và đến vòng 37 nếu họ đã an toàn, Liverpool sẽ hưởng lợi. Dù sao thì đội bóng thành phố Cảng cũng phải thắng Palace. Đây là đối thủ không dễ chơi. Họ đã thắng Liverpool 2/3 lần đối đầu gần nhất.

 

Vòng 38, Newcastle (SK)

 

Hai vòng đấu cuối cùng Liverpool đều phải làm khách, nhưng cuộc đối đầu với Newcastle có thể là thuận lợi nhất vì Chích chòe đã  hết mục tiêu phấn đấu. Có thể thấy rõ sự buông xuôi của đội bóng này trong bảng thành tích gần đây. Dù vậy, nếu Newcastle ‘cố sống cố chết’ đã một trận tưng bừng trên sân nhà ở lượt đấu cuối cùng thì kết quả thế nào vẫn chưa xác định được.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Liverpool 3-2 man city Liverpool co hoi vo dich ngoai hang Anh Liverpool vs Norwich Liverpool vs Chelsea Liverpool vo dich ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT