Quảng cáo

Sterling sẽ nhận mức lương siêu ‘khủng’ nếu ở lại Liverpool

Thứ hai, 30/03/2015 11:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Daily Mail, tiền vệ Raheem Sterling đứng trước cơ hội nhận mức lương 180.000 bảng/tuần nếu đồng ý ký vào bản gia hạn hợp đồng mà Liverpool đã soạn sẵn.

Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015,Sterling, man city muốn có Sterling,Sterling đến man city,Sterling chia tay Liverpool, man city chi đậm cho Sterling, Sterling nhận lương khủng, Sterling nhận lương 180.000 bảngSterling chần chừ trong việc gia hạn HĐ với Liverpool

Kế hoạch giữ chân Raheem Sterling của Liverpool bắt đầu có những bước tiến triển khá tốt khi xuất hiện lời đề nghị về mức lương lên đến 180.000 bảng/tuần. Rõ ràng nếu thông tin này chính xác thì tiền vệ người Anh sẽ là cầu thủ nhận mức lương cao nhất trong lịch sử CLB Liverpool.

VIDEO: Chiêm ngưỡng tài năng của Golden Boy 2014 - Raheem Sterling

Dù Raheem Sterling từng tuyên bố sẽ chỉ tập trung vào các trận đấu trong suốt phần còn lại của mùa giải và không để mình bị phân tâm bởi những cuộc đàm phán về hợp đồng. Tuy nhiên mức lương kể trên khiến ngôi sao người Anh phải suy nghĩ lại.

Mới đây Raheem Sterling đã thể hiện rất xuất sắc trong chiến thắng 4 - 0 của đội tuyển quốc gia Anh trước Lithuania vào thứ 6 vừa qua khi được chơi ở vị trí ưa thích của mình.

 

 

HLV ĐT Anh đã khích lệ Sterling rất nhiều để hoán đổi vị trí với Danny Welbeck trong trận đấu, áp sát khung thành đối phương và hỗ trợ cho Harry Kane. Ông Hodgson tin tưởng rằng phong độ của Sterling trong màu áo Tam sư xuất sắc hơn ở Liverpool.

Đang có màn thể hiện tốt nhưng việc dính chấn thương khiến tiền vệ người Anh lỡ trận giao hữu với ĐT Ý vào thứ 3 này. Dù vậy theo xác nhận của đội ngũ y tế thì Raheem Sterling đủ khả năng ra sân ở trận đấu giữa Liverool và Arsenal vào thứ 7 tới.

Mai Linh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 Sterling man city muốn có Sterling Sterling đến man city Sterling chia tay Liverpool man city chi đậm cho Sterling Sterling nhận lương khủng Sterling nhận lương 180.000 bảng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT