Quảng cáo

Arsenal đón nhiều trụ cột trở lại đấu với Liverpool

Thứ tư, 25/03/2015 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu quan trọng gặp Liverpool vào đầu tháng tới, Arsenal đón nhận nhiều tin vui khi các cầu thủ trụ cột trở lại và có thể ra sân.

Video bàn thắng: Newcastle 1-2 Arsenal (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Arsenal đang thi đấu thăng hoa tại giải Ngoại hạng Anh, 7 trận gần đây nhất họ toàn thắng và đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Mục tiêu vô địch Pháo thủ không nghĩ tới, thế nhưng Giáo sư đã đặt mục tiêu cho các học trò ở mùa giải năm nay là kết thúc trong 3 để giành vé dự Champions League 2015/16.

Hiện tại Arsenal chỉ hơn đội đứng ngay sau là Man Utd đúng 1 điểm, bởi vậy họ không được phép mắc sai lầm để củng cố vị trí của mình. Ở trận đấu sắp tới, Pháo thủ sẽ đối đầu với Liverpool và họ đang có nhiều lợi thế khi chào đón sự trở lại của nhiều cầu thủ trụ cột sau chấn thương.

Arsenal đón nhiều trụ cột trở lại, Liverpool, Arsenal, Jack Wilshere, Mikel Arteta, Mathieu Debuchy, arsenal vs Liverpool, The Kop, Pháo thủ, FA Cup, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Anfield

Nhiều cầu thủ trục cột của Arsenal đã trở lại sau chấn thương

Mới đây, cả Jack Wilshere, Mikel Arteta và Mathieu Debuchy đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Nếu các buổi tập diễn ra thuận lợi, cả ba cái tên này đều có thể ra sân đối đầu với Liverpool vào ngày 4/4 tới đây.

Tiền vệ Jack Wilshere dính chấn thương mắt cá chân và anh đã ngồi ngoài trong suốt 4 tháng vừa qua. Đội trưởng Mikel Arteta không chỉ dính chấn thương như Wilshere, anh còn gặp vấn đề bắp đùi và đã bỏ lỡ mọi trận đấu của Pháo thủ trong suốt 5 tháng qua. Mathieu Debuchy gia nhập danh sách chấn thương của Arsenal từ tháng 11/2014, anh gặp vấn đề ở vai và hiện đã bình phục hoàn toàn.

Ngoài sự trở lại của 3 cầu thủ trên, chấn thương gân khoeo của Alex Oxlade-Chamberlain cũng đã hồi phục. Tuy nhiên, khả năng tiền vệ này ra sân ở trận đấu với Liverpool vẫn còn bỏ ngỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Kop Pháo thủ FA Cup Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Anfield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT