Quảng cáo

Liverpool bất ngờ muốn chiêu mộ sao Arsenal

Thứ bảy, 21/03/2015 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Theo Walcott bên phía Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015,Sterling, man city muốn có Sterling,Sterling đến man city,Sterling chia tay Liverpool, man city chi đậm cho Sterling, Theo Walcott, arsenal, arsenal bán Theo Walcott, Theo Walcott chia tay arsenalLiverpool bất ngờ muốn chiêu mộ Theo Walcott

Mặc dù đang sở hữu những cầu thủ chạy cánh trẻ và không kém phần tài năng như Sterling hay Lallana nhưng The Kop vẫn bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ đang thất sủng ở Arsenal là Theo Walcott.

Đây được coi là bước đi nhằm chuẩn bị cho viễn cảnh Sterling rời sân Anfield ở mùa hè này. Hiện tại người đại diện của tiền đạo người Anh đang gây sức ép lên BLĐ Liverpool nhằm giúp thân chủ của mình nhận được mức lương lên đến 150.000 bảng/tuần.

VIDEO: Những pha bỏ lỡ đáng tiếc của Walcott trước West Ham

Tuy nhiên đáp trả lại yêu sách này, The Kop chỉ đống ý mức lương 100.000 bảng/tuần hoặc Sterling sẽ bị bán. Để tránh bị động trong thương vụ này, Liverpool đang tìm những mục tiêu khả dĩ để thay thế.

Với Theo Walcott, dù bản hợp đồng giữa anh và Arsenal còn có hiệu lực đến năm 2016 nhưng tương lai của tiền đạo này không còn được đảm bảo khi HLV Arsene Wenger đang mất dần kiên nhẫn và tính dùng anh để đổi lấy sự phục vụ của một cầu thủ khác.

Không những vậy, Walcott đang yêu cầu Arsenal tăng lương cho mình từ 90.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần. Nếu không được đáp ứng, rất có thể Walcott sẽ ra đi.

Chính những diễn biến kể trên khiến những thông tin về khả năng Theo Walcott gia nhập Anfield để thế chỗ Sterling càng thêm có cơ sở.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa Hè 2015 Sterling man city muốn có Sterling Sterling đến man city Sterling chia tay Liverpool man city chi đậm cho Sterling Theo Walcott arsenal arsenal bán Theo Walcott Theo Walcott chia tay arse
Xem thêm
TIN NỔI BẬT