Quảng cáo

Liverpool trước nguy cơ tan mộng Champions League

Thứ sáu, 27/03/2015 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Sturridge dính chấn thương đứng trước nguy cơ nghỉ 1 tháng. Điều này đánh mạnh vào tham vọng cạnh tranh một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau của The Kop.

Sturridge, Liverpool, Sturridge chấn thương, Sturridge nghỉ thi đấu 1 tháng, Champions League, arsenal, man utd, cạnh tranh suất tham dự Champions League, Arsenal vs  LiverpoolSturridge chấn thương là tổn thất lớn cho Liverpool

Mạch trận thắng ấn tượng của Liverpool đã bị chặn lại ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh vừa qua. Không chỉ để đối thủ trực tiếp Man Utd nới rộng khoảng cách mà trận thua này còn khiến họ mất đi 5 cầu thủ trụ cột vì những lý do khác nhau.

Trong một thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế thì chấn thương của Daniel Sturridge nặng hơn dự kiến và tiền đạo người Anh đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.

VIDEO: Michael Owen và Daniel Sturridge khoe những bàn thắng đẹp của mình

Nếu thông tin này chính xác thì The Kop sẽ không có được sự phục vụ của Sturridge ở những trận đấu gặp Arsenal (4/4), Newcastle (11/4), Hull City (18/4), West Brom (25/4) hay QPR (2/5) và trận đá lại tứ kết FA Cup với Blackburn Rovers.

Ngoài Daniel Sturridge thì Martin Skrtel và Steven Gerrard cũng nhận án phạt treo giò 3 trận sau những tình huống không đẹp ở trận thua Man Utd. Chưa dừng lại ở đó, bộ đôi Raheem Sterling và Adam Lallana cũng gặp những vấn đề sức khỏe, đứng trước nguy cơ vắng mặt ở trận gặp Arsenal.

 

 

Thiếu vắng những trụ cột quan trọng như vậy, Liverpool rõ ràng nhận nhiều bất lợi cho cuộc đua giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình, đội bóng này còn đứng trước nguy cơ bị Tottenham và Southampton chiếm luôn vị trí thứ 5 đang nắm giữ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sturridge Liverpool Sturridge chấn thương Sturridge nghỉ thi đấu 1 tháng Champions League arsenal man utd cạnh tranh suất tham dự Champions League Arsenal vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo