Quảng cáo

Southampton vs Arsenal: Chuyến đi bão táp

Thứ năm, 01/01/2015 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù Southampton đang có phong độ khá kém cỏi thời gian qua nhưng lợi thế sân nhà đủ giúp đội bóng này gây ra nhiều khó dễ cho Arsenal.

Southampton vs Arsenal, trực tiếp Southampton vs Arsenal, xem Southampton vs Arsenal, link trực tiếp Southampton vs Arsenal, dự đoán Southampton vs Arsenal, dự đoán kết quả Southampton vs Arsenal, Southampton nhiều khả năng sẽ có kết quả thuận lợi trước Arsenal

Arsenal đang có phong độ khá tốt ở giải Ngoại hạng Anh. Trong 4 trận đấu gần đây, Pháo thủ có 3 chiến thắng và 1 trận hòa, thành tích này giúp Arsenal leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Hiện tại Arsenal cùng có 33 điểm như Southampton nhưng xếp dưới vì hiệu số bàn thắng bại.

Ở vòng 20 Ngoại hạng Anh tới Arsenal sẽ hành quân đến sân St Mary's của Southampton và chỉ có 3 điểm thì Arsenal mới chiếm được vị trí thứ 4 của chính đối thủ này.

Rõ ràng nhiệm vụ của Arsenal ở trận đấu này là không đơn giản. Nên nhớ Southampton luôn thi đấu rất tốt trên sân nhà, ngoài ra Arsenal sẽ còn đối diện với những khó khăn khá lớn về mặt nhân sự.

-

Video clip bàn thắng: West Ham vs Arsenal - Pháo thủ có niềm vui

Ở mùa giải này, Southampton đã từng chạm trán Arsenal 2 lần. Trong trận lượt đi Premier League ở Emirates, The Saints để thua 0-1. Tuy nhiên, trước đó, họ đã từng đánh bại Pháo thủ 2-1 ở Capital One Cup.

Khó khăn là vậy, song Arsenal vẫn có cơ hội giành 3 điểm nếu thể hiện được phong độ và tinh thần rực lửa như chuỗi trận vừa qua. Thiếu vắng bộ đôi Danny Welbeck - Olivier Giroud nhưng Arsenal sẽ chào đón sự trở lại của Theo Walcott sau 8 tuần dưỡng thương. Đây được xem là chìa khóa giúp Arsenal có thể hướng đến 3 điểm ở trận đấu đêm nay.

Trận đấu giữa Southampton và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 22h00 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Lực lượng

Southampton: Vắng Jay Rodriguez, Sam Gallagher, Jack Cork (chấn thương) và Morgan Schneiderlin (treo giò); Khả năng ra sân của Jake Hesketh và Nathaniel Clyne còn bỏ ngỏ.

Arsenal: Vắng Mesut Ozil, Mikel Arteta, Jack Wilshere, Serge Gnabry (chấn thương) và Olivier Giroud (treo giò); Khả năng ra sân của Aaron Ramsey, Yaya Sanogo và Danny Welbeck còn bỏ ngỏ.

Phong độ và đối đầu

Southampton mới chỉ thắng 2/9 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 2, thua 5).

Arsenal thắng 7/9 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Trong 12 trận gặp Southampton gần nhất trên mọi đấu trường, Arsenal mới chỉ để thua 1 trận (thắng 7, hòa 4, thua 1).

Đội hình dự kiến:

Southampton: Forster, Yoshida, Alderweireld, Fonte, Bertrand, Wanyama, Davis, Long, Tadic, Mane, Pelle.

Arsenal: Szczesny, Debuchy, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Flamini, Rosicky, Walcott, Chamberlain, Cazorla, Sanchez.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton vs Arsenal trực tiếp Southampton vs Arsenal xem Southampton vs Arsenal link trực tiếp Southampton vs Arsenal dự đoán Southampton vs Arsenal dự đoán kết quả Southampton vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT