Quảng cáo

SLNA tìm được thủ môn thay Trần Nguyên Mạnh

Thứ tư, 28/02/2018 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chấn thương nặng của thủ thành Nguyên Mạnh buộc ban lãnh đạo SLNA phải gấp rút tìm kiếm người thay thế và họ đã có được điều mình mong muốn.

Đầu tháng 2, CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) có chuyến làm khách ở lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2018 gặp đội chủ nhà Tampines Rovers, Singapore. Ở trận này, đội bóng xứ Nghệ đã thi đấu thành công và giành trọn vẹn 3 điểm nhờ các pha lập công của Hồ Phúc Tịnh và Khắc Ngọc. Tuy nhiên họ đã phải nhận một tổn thất rất lớn khi thủ thành số 1, Trần Nguyên Mạnh dính chấn thương nặng.

Trần Nguyên Mạnh, Trần Nguyên Mạnh chấn thương, Phan Đình Vũ Hải, Phan Đình Vũ Hải về SLNA

Cụ thể trong pha băng ra giải nguy ở phút 23, thủ môn Nguyên Mạnh có pha bắt bóng bổng cận thành. Dù các cầu thủ đối phương chưa có tác động tới, nhưng do bật nhảy quá sớm nên Nguyên Mạnh bị lỡ đà. Điều này dẫn tư thế bắt bóng của anh không đúng kỹ thuật. Hệ quả là Nguyên Mạnh tiếp đất trong tư thế bị gãy gập tay trái.

Chấn thương nặng khiến đội trưởng SLNA phải nghỉ ngơi đến hết giai đoạn lượt đi và đội bóng này phải tìm kiếm người thay thế. Sau quãng thời gian tìm kiếm, SLNA đã quyết định mượn Phan Đình Vũ Hải của CLB Hải Phòng. Vũ Hải sinh ra và lớn lên ở huyện Nghi Xuân - Hà Tĩnh, năm nay 24 tuổi. Sau khi rời đội trẻ Hà Tĩnh, anh đã gắn bó với bóng đá Hải Phòng một thời gian khá dài và được đôn lên đội một từ 2015 đến nay.

Dù là cái tên khá xa lạ với người hâm mộ bóng đá trong nước nhưng thủ thành người Hà Tĩnh được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Những màn trình diễn khá tốt của Vũ Hải trong các trận đấu mà anh bắt chính ở mùa bóng năm ngoái cũng là sự khẳng định vì sao SLNA lại chọn mượn thủ môn này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Nguyên Mạnh Trần Nguyên Mạnh chấn thương Phan Đình Vũ Hải Phan Đình Vũ Hải về SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT