Quảng cáo

Hà Nội FC chiêu mộ thành công tuyển thủ ĐT Việt Nam

Thứ tư, 28/02/2018 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi Sài Gòn FC thay đổi BLĐ, Hà Nội FC đã quyết định triệu hồi Ngân Văn Đại về thi đấu cho đội bóng thủ đô.

Sau sự ra đi của chủ tịch Giang Đông và HLV Đức Thắng, nội bộ Sài Gòn FC đang rất rối ren với những vụ thanh lý bất ngờ của bầu Đại. Chính vì thế! BLĐ Hà Nội đã quyết định gọi về những 'gà nhà' đang thi đấu cho Sài Gòn là Đình Trọng và mới nhất là tuyển thủ ĐT Việt Nam Ngân Văn Đại.

Tuy nhiên do Ngân Văn Đại vừa ký hợp đồng mới với đội bóng Sài Gòn FC, vì thế chân sút này trở về khoác áo của Hà Nội FC trên danh nghĩa cho mượn với thời hạn 1 năm, nếu thể hiện tốt hai bên sẽ tiến tới việc mua đứt.

Ngân Văn Đại, ĐT Việt Nam, Hà Nội FC, Sài Gòn FC, bóng đá Việt Nam

HLV trưởng Phan Văn Tài Em của Sài Gòn FC đã chia sẻ: "Văn Đại là một trong những gương mặt chủ lực của Sài Gòn FC, nên việc cậu ấy về khoác áo thi đấu cho Hà Nội FC sẽ khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn, bởi trước đó Đình Trọng cũng đã bị CLB này đòi về".

Ngân Văn Đại là một mẫu tiền đạo không quá cao to nhưng bù lại có tốc độ rất tốt. Ngoài ra, tuyển thủ ĐTQG còn sở hữu khả năng tì đè tốt và những cú ra chân quyết đoán. HLV Nguyễn Đức Thắng (Sài Gòn FC) từng đánh giá Văn Đại là cầu thủ có tốc độ xuất phát đoạn trung bình rất tốt tại V.League.

Ở mùa giải 2017, chân sút sinh năm 1992 đã thi đấu cực kỳ ấn tượng sau thời gian dài dưỡng bệnh. Với 5 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 16 trận, Văn Đại đã được HLV Mai Đức Chung gọi vào thành phần đội tuyển chuẩn bị vòng loại Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngân Văn Đại ĐT Việt Nam Hà Nội FC Sài Gòn FC bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo