Quảng cáo

Tuấn Anh đá cặp Xuân Trường, HAGL thắng nhẹ Bình Phước

Thứ tư, 28/02/2018 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Những cầu thủ thi đấu thành công trong màu áo U23 Việt Nam đều chơi nỗ lực và góp sức vào chiến thắng 2-0 trước Bình Phước tối 27/2.

Highlights: Bình Phước 0-2 HAGL

Trước khi V-League 2018 khởi tranh, HAGL chọn Bình Phước làm quân xanh để rèn luyện. Đáng chú ý trong đội hình xuất phát của đội bóng phố Núi tối qua, HLV Chung Hae-seong đã sử dụng toàn nội binh trong đội hình xuất phát.  Đồng thời, 5/6 cầu thủ vừa giành ngôi á quân châu Á gồm Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy và Công Phượng thi đấu ngay từ đầu.

Với chất lượng đội hình nhỉnh hơn, HAGL chỉ cần 3 phút để có được bàn thắng đầu tiên sau khi trung vệ Nguyễn Tăng Tiến bật cao đánh đầu làm rung lưới Bình Phước.

Công Phượng cũng là cầu thủ rất được chú ý ở trận này. Anh không ghi bàn nhưng đã có một trận đấu đầy nỗ lực. Cầu thủ xứ Nghệ đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn cho đồng đội.

hagl, binh phuoc, binh phuoc 0-2 hagl, cong phuong , xuan truong

Xuân Trường và Tuấn Anh đã đá cặp với nhau ở trận này. Đây là sự trở lại của cặp đôi từng gây sốt trong bóng đá Việt Nam một thời. Cả hai đều chơi tốt và cho thấy sự ăn ý. Tuy nhiên nỗi ám ảnh chấn thương vẫn chưa khiến Tuấn Anh thi đấu được hết sức.

Sang hiệp 2, HLV Chung Hae-seong rút nhiều trụ cột ra sân và trao cơ hội cho những cầu thủ khác. Và một trong số đó đã tỏa sáng khi tiền đạo ngoại Rimario đã dứt điểm ấn định thắng lợi 2-0 cho HAGL. Hôm nay 28/2, HAGL sẽ bay về Pleiku để chuẩn bị cho trận mở màn V-League. Theo lịch, họ sẽ gặp Bình Dương vào chiều 10/3 trên sân nhà.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl binh phuoc binh phuoc 0-2 hagl cong phuong xuan truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT