Quảng cáo

HAGL lại tạo ra cơn sốt khó tin ở Bình Phước

Thứ tư, 28/02/2018 06:37 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL lại tiếp tục tạo nên cơn sốt khó tin khi thi đấu giao hữu tại Bình Phước.

Highlights: Bình Phước 0-2 HAGL

Trước thềm mùa giải mới, CLB HAGL có trận đấu giao hữu với Bình Phước lúc 19h00 ngày 27/2. Đây cũng là dịp để ban tổ chức địa phương khai trương dàn đèn phục vụ cho các trận đấu của giải hạng Nhất.

hagl, vleague, binh phuoc, cau thu hagl

Dù phải đến 7 giờ tối trận đấu mới diễn ra nhưng ngay từ 3 giờ chiều, hàng trăm NHM đã túc trực tại khách sạn nơi các cầu thủ HAGL đóng quân để xin chữ ký của những Công Phượng, Xuân Trường...

hagl, vleague, binh phuoc, cau thu hagl

Đây là trận đấu giao hữu mà BTC không bán vé, tuy đoán trước sẽ có rất đông NHM đến xem hai đội thi đấu nhưng BTC cũng không ngờ số lượng NHM lại đông đến mức như vậy. Trước 1 tiếng trận đấu diễn ra, sân Bình Phước đã kín chỗ. Hàng ngàn người phải đứng sau hàng rào chắn bằng sắt để xem các thần tượng thi đấu. Thậm chí, nhiều khán giả đã không ngại ngồi vắt vẻo trên những cành cây cao, để xem trận đấu rõ hơn. Đã rất lâu rồi Bình Phước mới có một ngày hội bóng đá thật sự.

hagl, vleague, binh phuoc, cau thu hagl

Sau khi trận đấu kết thúc, lại có hàng nghìn fan hâm mộ đứng chờ bên ngoài để xin chữ ký và chụp ảnh với thần tượng. Lực lượng an ninh đã có một ngày làm việc quá vất vả mới có thể đảm bảo các cầu thủ di chuyển được an toàn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vleague binh phuoc cau thu hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT