Quảng cáo

Tiến Dũng nhận 2 bàn thua, Thanh Hóa trắng tay rời Myanmar

Thứ ba, 27/02/2018 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù ghi bàn trước nhưng những sai lầm ở hàng thủ khiến FLC Thanh Hóa nhận trận thua ngược trước đội chủ nhà Yangon United với tỷ số 1-2.

Highlights: Yangon Utd 2-1 Thanh Hóa (AFC Cup 2018)

Dù phải làm khách trước Yangon United nhưng FLC Thanh Hóa lại có sự nhập cuộc khá tốt. Sau những pha hãm thành liên tiếp, đội khách cũng có được điều mình mong muốn khi tiền đạo ngoại binh Omar Pape Faye tận dụng rất tốt cơ hội để ghi bàn thắng sau pha phản công nhanh.

Yangon vs FLC Thanh Hóa, trực tiếp Yangon vs FLC Thanh Hóa, xem Yangon vs FLC Thanh Hóa, nhận định Yangon vs FLC Thanh Hóa

Nhận bàn thua, Yangon United tràn lên tấn công nhưng phải sang hiệp 2, những người yêu mến đội bóng này mới có được điều mình mong muốn. Phút 68 thì Lwin Maung Maung tung cú sút sa sệt và căng, thủ môn Tiến Dũng người kịp thời đẩy ra nhưng Kosuke Uchida Yamazaki có mặt kịp thời đệm bóng vào lưới trống san bằng 1-1.

FLC Thanh Hóa vẫn tiếp tục có nhiều cơ hội nhưng lần lượt Thanh Bình, Trọng Hoàng, Omar…lại tiếp tục phung phí. Và một lần nữa Thanh Hóa trả giá. Đường chuyền đài của Emmanuel (Yangon Utd), dọc trung lộ, trung vệ Minh Tùng đã kiểm soát tốt đường đi của bóng và khống chế được nó, song Tùng chủ quan để Aee Soe lao theo cướp bóng trong chân dấn thêm vài nhịp đối mặt gần với thủ môn Bùi Tiến Dũng lao ra và Soe đã “xỏ kim” người hùng U-23 Việt Nam ấn định tỷ số chung cuộc 2-1 cho chủ nhà.

Thua ngược đầy đáng tiếc, Thanh Hóa nhìn đối thủ độc chiếm ngôi đầu bảng G AFC Cup 2018. Vị trí thứ 2 của thầy trò HLV Marian Cuchiaroni Mihail còn bị đe dọa nếu như trong trận cầu còn lại Global giành chiến thắng đậm trước Bali United Pusam.

Kết quả trận đấu

Yangon United 2-1 Thanh Hóa

Ghi bàn: Uchida 67’, Aee Soe 88’ – Omar 5’

Đội hình ra sân:

Yangon United: Kyaw Zin Htet, Emmanuel Uzochukwu, Kekere Moukailou, Yan Aung Kyaw, Zaw Pyae Phyo, Lwin Maung Maung, Kyaw Zin Oo, Lin Kyi, Htan David, Kousuke Yamazaki Uchida, Sekou Sylla.

Thanh Hóa: Bùi Tiến Dũng; Minh Tùng, Văn Đại, Đình Đồng, Xuân Thành; Minh Tuấn, Văn Thắng, Hoàng Thịnh, Karube; Omar, Ofere

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yangon vs FLC Thanh Hóa trực tiếp Yangon vs FLC Thanh Hóa xem Yangon vs FLC Thanh Hóa nhận định Yangon vs FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo