Quảng cáo

Thủ môn Tiến Dũng xin lỗi sau sai lầm khiến đội nhà thua ngược

Thứ tư, 28/02/2018 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Tiến Dũng xin lỗi sau sai lầm khiến đội nhà thua ngược, Real Madrid thua sốc trước Espanyol, Lukaku đề xuất ý tưởng cực độc... là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 28/2.

Highlights: Yangon Utd 2-1 Thanh Hóa (AFC Cup 2018)

Thủ môn Tiến Dũng xin lỗi sau sai lầm khiến đội nhà thua ngược

Bàn thua đầu tiên của Thanh Hóa tại AFC Cup 2018 có một phần lỗi đến từ sự non tay của Tiến Dũng. Phút 67, ngòi nổ Maung Maung Lwin đi bóng qua 3 cầu thủ Thanh Hóa rồi tung ra cú dứt điểm đập đất khó chịu khiến Tiến Dũng không thể bắt dính. Nhưng thay vì có cách xử lý an toàn hơn, Tiến Dũng đẩy bóng đúng tầm băng vào đá bồi của tiền vệ Kosuke Yamazaki.

Trên trang Facebook cá nhân, thủ môn của CLB Thanh Hóa viết: "Dũng thành thật xin lỗi ban huấn luyện, đồng đội và người hâm mộ vì phong độ ngày hôm nay. Sau Thường Châu, Yangon sẽ là một kỷ niệm nữa giúp Dũng cố gắng hơn từng ngày.

Hôm nay mình đã rất nỗ lực, nhưng đó là chưa đủ, tại Bali nỗ lực này sẽ phải mạnh mẽ hơn. Vì quê hương, vì đồng đội và vì những người yêu thương Dũng. Cảm ơn mọi người đã luôn bên Dũng".

Real Madrid thua sốc

Trong trận đấu sớm vòng 26 La Liga, Real Madrid làm khách trên sân của Espanyol. HLV Zidane đã cất Ronaldo và Real Madrid đã chơi không đến nỗi nào trước đối thủ. Tuy nhiên sự chủ quan khiến họ trả giá đúng phút cuối cùng của trận đấu và thua 0-1. Với trận thua này, rất có thể Real sẽ mất vị trí thứ 3 vào tay Valencia nếu đội bóng này đánh bại Bilbao ở lượt trận thứ 26.

Lukaku đề xuất ý tưởng cực độc

Hôm qua, Lukaku bất ngờ đưa ra ý tưởng cực độc thông qua Twitter cá nhân. Cụ thể, tiền đạo người Bỉ viết: “Đây là ý tưởng mới cho các bạn đây… NBA (giải bóng rổ nhà nghề Mỹ) có trận đấu toàn sao! Các bạn có nghĩ chúng ta nên có 1 trận tương tự dành cho Premier League không? Miền Bắc đấu với miền Nam, và người hâm mộ bình chọn các ngôi sao tham dự trận đấu! Các bạn nghĩ sao, Premier League và FA?”

Thực ra ý tưởng của Lukaku không mới, nhưng đây là lần đầu tiên nó được 1 cầu thủ ở Premier League công khai nhắc đến. Lukaku vừa tỏa sáng giúp Man Utd đánh bại Chelsea và tỏ ra rất hưng phấn với ý tưởng này.

Các CLB phía Bắc: Burnley, Everton, Huddersfield, Leicester, Liverpool, Manchester United, Manchester City, Newcastle, Stoke, West Brom

Các CLB phía Nam: Arsenal, Bournemouth, Brighton, Chelsea, Crystal Palace, Southampton, Swansea, Tottenham, Watford, West Ham

Man City xác nhận hung tin trước đại chiến Arsenal

Phía Man City vừa ra thông báo xác nhận mất tiền vệ quan trọng Fernandinho ở trận đấu với Arsenal tại Premier League.

Fernandinho dính chấn thương gân kheo ở trận chung kết League Cup với Arsenal tại Wembley. Theo Man City, chấn thương của Fernandinho không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu nhưng tiền vệ Brazil không thể ra sân ở trận đấu quan trọng với Arsenal ở Premier League tại Emirates (02h45 ngày 2/3).

Thắng Chelsea, Mou thưởng nóng cho học trò

Sau trận thắng Chelsea 2-1, HLV Jose Mourinho đã quyết định cho các cầu thủ Man United nghỉ tập 3 ngày.

Brazil hoãn công bố đội hình vì Neymar và Fernandinho

Vì chấn thương của 2 trụ cột Neymar và Fernandinho nên HLV Tite quyết định hoãn công bố đội hình cho 2 trận giao hữu sắp tới với Nga và Đức đến ngày 12/3, thay vì ngày 2/3 như kế hoạch ban đầu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tien dung afc cup flc thanh hoa real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo