Quảng cáo

'Người không phổi' ĐT Việt Nam tái xuất sau hơn 1 năm chấn thương

Thứ tư, 28/02/2018 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau hơn một năm điều trị chấn thương sụn chêm đầu gối, Trần Đình Hoàng đã có thể trở lại thi đấu cho SLNA.

15h30 hôm nay (28/2) SLNA sẽ tiếp đó Johor Darul Ta’zim - CLB đến từ Malaysia. Đây là cơ hội để tuyển thủ ĐTQG Trần Đình Hoàng tái xuất sau gần 1 năm thực hiện ca mổ sụn chêm tại Singapore. Lần gần nhất Đình Hoàng xuất hiện trong màu áo ĐT Việt Nam là ở trận giao hữu với CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản).

Đình Hoàng và Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương sụn chêm đầu gối phải ngay trước thềm AFF Cup 2016. Cả hai đã cùng sang bệnh viện Gleneagle, Singapore phẫu thuật. Tuấn Anh đã bình phục được một thời gian, trong khi Đình Hoàng phải đến thời điểm hiện tại mới có thể trở lại sân cỏ.

Tuyển thủ ĐT Việt Nam Trần Đình Hoàng chia sẻ: "Tôi đã sẵn sàng cho các trận đấu tại V.League 2018. Sau thời gian hồi phục, tôi cảm thấy thể lực đã ổn định và không gặp khó khăn gì khi trở lại".

Đình Hoàng có sức khỏe tốt, lối chơi hiện đại, lên xuống ở hành lang cánh phải cực kỳ nhịp nhàng. Không quá hào hoa nhưng tính hiệu quả của Đình Hoàng là rất lớn nhờ sức càn lướt và tốc độ. Không chỉ năng nổ trong các pha hỗ trợ tấn công, Trần Đình Hoàng còn tỏ ra vô cùng chắc chắn trong các pha phòng ngự. Trước khi chấn thương, hậu vệ SLNA được ví như 'người không phổi' bên hành lang cánh ĐT Việt Nam.

Đình Hoàng được gọi tập trung U.23 Việt Nam, tham dự SEA Games năm 2013. Sau đó, cũng chính hậu vệ này được gọi tập trung ĐTQG, chuẩn bị cho AFF Cup 2014. Chỉ tiếc rằng đến phút chót, Đình Hoàng bị loại nên giấc mơ dang dở. Đến năm 2016, Đình Hoàng được HLV Hữu Thắng tin tưởng gọi lên ĐT Việt Nam, thế nhưng anh tiếp tục dính chấn thương và phải bỏ lỡ AFF Cup 2016.

Video: Tuấn Anh cùng HAGL hạ Bình Phước

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Đình Hoàng ĐT Việt Nam SLNA Người không phổi AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT