Quảng cáo

Simeone lên tiếng về tin đồn chuyển sang Man City

Thứ hai, 17/11/2014 18:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Diego Simeone đã chính thức lên tiếng về những tin đồn ông sẽ thay thế người đồng nghiệp Manuel Pellegrini để dẫn dắt Man City từ mùa giải năm sau.

Diego Simeone, man city, Diego Simeone không đến man city, man city muốn có Diego Simeone, Manuel Pellegrini, Manuel Pellegrini bị sa thảiSimeone khẳng định sẽ không gia nhập Man City

Dù thi đấu khá thành công ở giải quốc nội Premier League nhưng Man City lại thể hiện một bộ mặt rất bạc nhược ở sân chơi Champions League. Được đầu tư rất nhiều tiền và sở hữu những ngôi sao chất lượng nhất nhưng điều đó không giúp được Man City nhiều.

VIDEO bàn thắng: Man City 1-2 CSKA

Hiện BLĐ Man City đã thẳng thẳn bày tỏ qua điểm về việc sa thải HLV Manuel Pellegrini. Người mà BLĐ Man City muốn đưa về Etihad để thay thế cho chiến lược gia người Chile là Diego Simeone.

Tuy nhiên tham vọng này của BLĐ Man City đã ngay lập tức nhận phải ‘gáo nước lạnh’. Trong một phát biểu gần đây, HLV của Atletico đã bác bỏ việc sang Anh. Diego Simeone cho biết: “Tôi chỉ có thể nói một điều, tôi đang hạnh phúc với Atletico. Tôi hạnh phúc với 3 năm làm việc của mình tại đây. Mục tiêu của tôi là tiếp tục phát triển đội bóng hơn nữa.”

Việc Diego Simeone từ chối đến Man City không giúp tương lai của HLV Manuel Pellegrini được đảm bảo. Vậy nên ngay từ thời điểm này, cựu thuyền trưởng của Malaga nên nhanh chóng vực dậy tinh thần học trò để thi đấu tốt 2 trận lượt về nhằm có được 1 tấm vé vào vòng knock-out Champions League, qua đó cứu chiếc ghế của mình.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Simeone man city Diego Simeone không đến man city man city muốn có Diego Simeone Manuel Pellegrini Manuel Pellegrini bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT