Quảng cáo

Chelsea sẵn sàng chi đậm để có tài năng số 1 TBN

Thứ hai, 17/11/2014 10:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao 247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì HLV Mourinho đang thuyết phục BLĐ Chelsea chi ra một khoản tiền lớn để ông chiêu mộ tiền vệ ngôi sao Koke bên phía Atletico Madrid.

Koke, man utd, barcelona, atletico madrid, koke từ chối man utdChelsea sẵn sàng chi đậm để có Koke

Koke năm nay mới 22 tuổi nhưng anh đã nổi lên là một tiền vệ sáng giá nhất của bóng đá châu Âu vài năm qua. Phong thái thi đấu chững chạc cùng sự thăng tiến không ngừng nghỉ giúp Koke trở thành trụ cột của Atletico Madrid và được gọi vào ĐT Tây Ban Nha.

Video bóng đá: Tài năng của Koke – “Xavi mới”

Chứng kiến phong độ thi đấu ổn định của Koke, ba ông lớn của bóng đá thế giới là Man Utd, Chelsea và Barcelona đặt quyết tâm chiêu mộ ngôi sao này. Mặc dù đã có một tuyến giữa rất mạnh nhưng đội quân của Jose Mourinho vẫn muốn bổ sung thêm một tiền vệ ngôi sao. Dù là đội nhập cuộc sau nhưng The Blues đặt quyết tâm rất lớn cho thương vụ này.

Mức giá mà Chelsea sẵn sàng đổ vào thương vụ này là 60 triệu euro, con số đúng với thực lực của tiền vệ người Tây Ban Nha và đủ sức thuyết phục phía Atletico Madrid. Hiện tại các nhà á quân Champions League 2013/14 chưa đưa ra bình luận nào về thông tin kể trên nhưng một khi Chelsea đã để ý đến mục tiêu nào thì khả năng họ chiêu mộ thành công là rất dễ xảy ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT