Quảng cáo

Man Utd chiêu mộ thành công cầu thủ đầu tiên ở kỳ CNMĐ

Thứ hai, 17/11/2014 18:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Man-News thì Man Utd đã thuyết phục thành công CLB Hoffenheim nhượng lại tiền vệ Roberto Firmino, mức giá mà Quỷ đỏ bỏ ra ở thương vụ này là 20 triệu bảng.

Roberto Firmino, Roberto Firmino đến man utd, man utd chiêu mộ thành công Roberto Firmino, Roberto Firmino là người man utd, man utd có Roberto FirminoRoberto Firmino sẽ là người của Man Utd khi kỳ CNMĐ mở cửa

Man Utd chắc hẳn là đội bóng mong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sớm mở cửa nhất. Dù đã chi hơn 150 triệu bảng vào mùa Hè nhưng những gì họ thu được khiến không ít CĐV chán nản. Sau 11 vòng đấu, Quỷ đỏ thành Manchester mới có 16 điểm và xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Vị trí tiền vệ chạy cánh và trung vệ đang là nơi mà HLV Van Gaal muốn tăng cường lực lượng nhất. Chính điều này thúc giục đội ngũ tuyển trạch tăng cường tìm kiếm và họ đã thành công.

VIDEO: Tài năng của Roberto Firmino 

Theo Man-News thì Man Utd đã thuyết phục được CLB Hoffenheim nhượng lại tiền vệ Roberto Firmino, người đã được Liverpool theo đuổi từ mùa Hè. Mức giá 20 triệu bảng mà họ đưa ra khiến đội bóng nước Đức không thể từ chối.

Roberto Firmino năm nay 23 tuổi và đang được mệnh danh là ‘Kaka mới’ của bóng đá Brazil. Firmino sở hữu kỹ thuật thượng hạng, tốc độ và lối chơi rất hiện đại. Ngoài ra tiền vệ này cũng là cầu thủ rất đa năng, chơi tốt ở hai biên và tiền đạo.

 

 

Việc Roberto Firmino gia nhập Old Trafford khiến thương lai của Mata càng mờ mịt hơn bao giờ hết. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã được HLV Van Gaal trao khá nhiều cơ hội nhưng anh chưa chứng tỏ được nhiều.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roberto Firmino Roberto Firmino đến man utd man utd chiêu mộ thành công Roberto Firmino Roberto Firmino là người man utd man utd có Roberto Firmino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT