Quảng cáo

Scholes lên tiếng minh oan cho Diego Costa

Thứ sáu, 30/01/2015 16:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo huyền thoại Man Utd – Scholes thì hành động không đẹp của Diego Costa nhằm vào các cầu thủ Liverpool là do tiền đạo này đã liên tục nhận những lời không hay đến từ đối thủ.

Chelsea 1-0 Liverpool,tỷ số Chelsea 1-0 Liverpool,kết quả Chelsea 1-0 Liverpool,tỷ số kết quả Chelsea 1-0 Liverpool,tỷ số trận đấu Chelsea 1-0 Liverpool, Diego Costa, Diego Costa nhận án phạtDiego Costa lời qua tiếng lại với các cầu thủ Liverpool

Trận bán kết lượt về Cup Liên đoàn Anh giữa Chelsea và Liverpool đã diễn ra rất quyết liệt và hấp dẫn. Sự quyết tâm của hai đội giúp NHM được chứng kiến những màn tấn công ăn miếng trả miếng đẹp mắt. Tuy nhiên xen lẫn trong số đó là những tình huống không đẹp mắt đến từ một vài cá nhân.

Cụ thể, tiền đạo Diego Costa đã liên tiếp có những tình huống cố tình chơi xấu mà điển hình là pha đạp vào mắt cá của Emre Can và Martin Skrtel. Không những vậy, cựu tiền đạo của Atletico cũng gây hấn với thủ quân Gerrard.

VIDEO: Diego Costa và Gerrard chơi đấu vật tự do trên sân

Với những hành động này, Diego Costa đã bị Tiểu ban kỷ luật của FA trao giò 3 trận, một quyết định khá cứng rắn đến từ cơ quan quyền lực của bóng đá Anh.

Hiện tại chân sút của Chelsea đang nhận phải nhiều chỉ trích từ giới chuyên môn cùng NHM bóng đá trên toàn thế giới. Tuy nhiên, với Scholes thì hành động của Diego Costa là điều dễ hiểu và mọi người nên có cái nhìn đúng đắn hơn về những sự việc vừa xảy ra.

Chia sẻ trên tờ London Evening Standard, cựu tiền vệ Man Utd cho biết: “Đối với Diego Costa, tôi thấy đó là hành động có thể hiểu được. Chứng kiến những gì mà Diego đã làm thì chắc chắn anh ta nhận quá nhiều sự khiêu khích đến từ Martin Skrtel.

Quan điểm của tôi về những gì Diego Costa vừa làm là anh ấy thiếu sự kiên nhẫn, nếu mọi việc được giải quyết ổn thỏa hơn thì đó sẽ là một tiền đạo đáng ngưỡng mộ.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-0 Liverpool tỷ số Chelsea 1-0 Liverpool kết quả Chelsea 1-0 Liverpool tỷ số kết quả Chelsea 1-0 Liverpool tỷ số trận đấu Chelsea 1-0 Liverpool Diego Costa Diego Costa nhận án phạt Diego Costa bị phạt nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT