Quảng cáo

Sau Tết Nguyên Đán U19 Việt giao hữu với U19 Arsenal

Thứ năm, 23/01/2014 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau đợt nghỉ tết nguyên đán 2014, các cầu thủ U19 Việt Nam hội quân và có chuyến tập huấn quan trọng tới châu Âu. Theo kế hoạch chúng ta sẽ đối đầu với U19 Arsenal ở một trận giao hữu.

 

u19 viet nam , u19 nhat ban , gala u19, gala cup tu hung, gala u19 viet nam, cup tu hung , u19 viet nam, u19 arsenal, u19 viet nam giao huu u19 arsenalSau tết nguyên đán U19 Việt giao hữu với U19 Arsenal

 

Sau một năm thi đấu khá thành công, các cầu thủ U19 Việt Nam mà thành phần chủ yếu đến từ Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG đã được cho nghỉ tết sớm. Hiện tại phần lớn các cầu thủ đã về nhà để tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi vô cùng quý giá.

 

Sau kì nghỉ, vào giữa tháng 1/2014 tất cả các cầu thủ sẽ hội quân để chuẩn bị cho chuyến tập huấn châu Âu khoảng 2 tháng. Với mối quan hệ khá thân thiết của mình, phía Hoàng Anh Gia Lai đã liên hệ được với Arsenal và CLB này sẽ tạo mọi điều kiện ăn ở, tập luyện… hỗ trợ chuyến tập huấn cho đội.

 

Theo như kế hoạch vừa được phía Hoàng Anh Gia Lai chuyển đến Arsenal thì ngày 1/3 U19 Việt Nam sẽ sang Anh và Bỉ. Tại các nước này, thầy trò HLV Graechen Guillaume sẽ có các trận đấu giao hữu với U19 Arsenal.

 

Trong quá khứ, lứa cầu thủ U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG đã từng có cơ hội chám trán với đối thủ này và giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Thậm chí, sau trận thắng vang dội đó, HLV Wenger đã có động thái mời những cầu thủ sáng giá nhất sang Arsenal tập huấn.

 

Danh sách đội U19 Việt Nam tập huấn châu Âu lần này.

 

HLV: Graechen Guillaume, trợ lý: Dương Minh Ninh, Nguyễn Thành Lợi, phiên dịch: Nguyễn Hữu Trí, bác sỹ: Hoàng Nghĩa Dương.

 

Thủ môn: Lê Văn Trường (HAGL), Phí Minh Long (Trẻ HN), Nguyễn Trung Thủ (HAGL).

 

Hậu vệ: Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Trương Văn Thiết (Viettel), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Lê Văn Sơn (HAGL), Nguyễn Hữu Anh Tài (HAGL), Ksor Úc (HAGL).

 

Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Thanh Hậu (HAGL), Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hoà), Vũ Văn Thanh (HAGL), Hoàng Thanh Tùng (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội).

 

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lâm Ti Phông (Khánh Hoà), Nguyễn Quang Huy (HAGL).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 viet nam u19 nhat ban gala u19 gala cup tu hung gala u19 viet nam cup tu hung u19 viet nam u19 arsenal u19 viet nam giao huu u19 arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT