Quảng cáo

Sau Messi đến Rooney dính tin đồn nghỉ sức cho World Cup 2014

Thứ sáu, 11/04/2014 16:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù World Cup 2014 còn khoảng 2 tháng nữa mới khởi tranh nhưng ngay từ thời điểm này đã xuất hiện những tin đồn về việc các ngôi sao không thi đấu hết sức để giữ sức chinh chiến tại ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

 

Video bóng đá: Messi nhạt nhoà trước Atletico Madrid

 

Trong số những CLB tại La Liga, Atletico Madrid là CLB ưa thích thứ 2 của Lionel Messi sau Real Madrid. Nếu như Los Blancos từng 21 lần bị Messi chọc thủng lưới thì đội chủ sân Vicente Calderon cũng nhận tới 20 bàn thua từ tiền đạo người Argentina. Vậy mà, Messi đã không thể sút nổi một quả ra hồn trong trận tứ kết lượt về đêm qua. Trong suốt 90 phút, Messi chỉ tung ra 4 cú sút và không cú nào đi trúng đích. Thậm chí, thống kê còn 'vạch mặt' Messi là kẻ 'lười nhác' nhất trận khi chỉ chạy 6,8km, ít hơn bất cứ đồng đội nào ngoài Pinto (1,8 km).

 

 Messi,Barca,Atletico Madrid,World Cup,World Cup 2014,Tuyển Argentina, tuyển Anh, rooney, rooney giữ sức world cup 2014, rooney và đt anhRooney và Messi dính nghi án nghỉ để giữ sức cho World Cup 2014

 

Nhiều ý kiến cho rằng Messi đang giữ chân chờ World Cup 2014. Anh đã có đầy đủ các danh hiệu cá nhân và tập thể với Barca. Từ Quả bóng Vàng, Chiếc giày Vàng, Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, vô địch La Liga, Cúp Nhà Vua, Champions League... Messi chỉ còn thiếu mỗi chiếc Cúp vô địch thế giới ở cấp độ đội tuyển để điểm thêm vào bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình.

 

Sau Messi thì đến hôm nay đến lượt Rooney cũng dính những tin đồn này. Cụ thể, theo thông tin của tờ Daily Star thì nhiều khả năng Wayne Rooney sẽ không đá những trận còn lại của Man Utd để chuẩn bị sức lực cho World Cup 2014. Dù chấn thương nhưng Wayne Rooney đã tình nguyện tiêm thuốc giảm đau để đá trận lượt về tứ kết Champions League với Bayern Munich.

 

Nếu không có sự phục vụ của Rooney thì đó cũng không là vấn đề của Quỷ đỏ vì với 7 điểm ít hơn Arsenal, đội bóng đứng thứ 4 đồng nghĩa với suất dự vòng play-off Champions League, Man Utd coi như đã hết cơ hội tranh tài ở giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Atletico Madrid World Cup World Cup 2014 Tuyển Argentina tuyển Anh rooney rooney giữ sức world cup 2014 rooney và đt anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo