Quảng cáo

Sau Joe Hart, thêm 1 ngôi sao chính thức chia tay Man City

Thứ năm, 25/08/2016 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Samir Nasri đã đồng ý chia tay Man City để gia nhập Besiktas dưới dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải 2016/17.

Tiền vệ Samir Nasri đã đóng góp rất nhiều vào hai chức vô địch Premier League của Man City, nhưng mùa giải vừa qua anh không được ra sân thường xuyên do dính chấn thương. Tuyển thủ người Pháp chỉ ghi 2 bàn sau 12 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh. Những lần được sử dụng màn trình diễn của cầu thủ 28 tuổi cũng không quá ấn tượng.

Samir Nasri, Man City, Besiktas, Joe Hart, Joe Hart chia tay Man City, Samir Nasri rời Man City, Man City bán Samir Nasri

Cả Joe Hart và Samir Nasri đều phải chia tay Man City vì không hợp với Pep

HLV Pep Guardiola không thích phong cách chơi bóng của tiền vệ người Pháp, bởi vậy ông đã ép Man City bán Nasri càng nhanh càng tốt. Sau quãng thời gian dài đàm phán thì Man City đã chấp nhận để Samir Nasri gia nhập Besiktas dưới dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Ngoài Nasri, Man City còn muốn đẩy đi tiền vệ Yaya Toure. Hiện tại, Inter Milan và PSG đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bờ Biển Ngà nhưng bản thân cầu thủ này lại muốn chuyển tới thi đấu cho một đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh.

Hợp đồng của Edin Dzeko và Stevan Jovetic cũng hết thời hạn cho mượn vào Hè này và đã được bán đứt. Danh sách thanh lý của Man xanh còn có Martin Demichelis, Pablo Zabaleta, Eliaquim Mangala và Wilfried Bony. Đây đều là những cầu thủ không có nhiều đóng góp ở mùa giải vừa qua, bởi vậy việc họ được đưa vào danh sách thanh lý cũng là điều dễ hiểu.

Người đi ắt sẽ có cầu thủ đến để thay thế. Dưới triều đại của mình, HLV Pep Guardiola đã chiêu mộ 10 cầu thủ bao gồm: Claudio Bravo, Gundogan, Aaron Moy, Nolito, Oleksandr Zinchenko, Leroy Sane, Marlos Moreno, Gabriel Jesus, John Stones và sao trẻ Pablo Mari.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Samir Nasri Man City Besiktas Joe Hart Joe Hart chia tay Man City Samir Nasri rời Man City Man City bán Samir Nasri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT