Quảng cáo

So sánh mức lương của Jose Mourinho và Pep Guardiola

Thứ năm, 25/08/2016 14:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với tài năng của mình, cả Jose Mourinho và Pep Guardiola đều nhận được những khoản chế độ lương bổng rất hậu hĩnh từ hai đội bóng thành Manchester.

HLV Jose Mourinho đã ký vào bản hợp đồng 3 năm với “Quỷ đỏ” cùng mức lương 60 triệu bảng. Với 20 triệu bảng/năm, Jose Mourinho nghiễm nhiên biến mức lương của đội bóng nhà giàu Man City dành cho Pep Guardiola trở nên khiêm tốn (15 triệu bảng).

Lương của Mourinho cũng cao gấp đôi so với những gì mà Van Gaal được nhận tại Old Trafford. Con số này cũng cao hơn rất nhiều so với mức lương 13 triệu bảng mà Chelsea từng trả cho HLV người Bồ Đào Nha khi còn tại vị.

Jose Mourinho, Pep Guardiola, Manchester., Man Utd, Man City, Mourinho và pep, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh

 Jose Mourinho nhận mức lương cao hơn Pep Guardiola

Với thỏa thuận này, M.U đang giúp “Người đặc biệt” chiếm giữ kỷ lục HLV có lương cao nhất Premier League. Theo thông tin tiết lộ, mức lương của Mourinho bao gồm thêm yêu cầu M.U phải giữ được các cầu thủ trụ cột mà cụ thể là David de Gea khi cựu HLV của Chelsea đến nhận chức.

So sánh mức lương của Jose Mourinho và Pep Guardiola thì Carlo Ancelotti nhận chế độ đãi ngộ không cao bằng. Khi đồng tới chuyển tới dẫn dắt Bayern Munich thay cho Guardiola, nhà cầm quân người Italia đã nhận được bản hợp đồng 3 năm, kèm mức lương 9 triệu bảng/mùa.

Xếp tiếp theo là Arsene Wenger của Arsenal với 8,5 triệu bảng/mùa, kèm theo đó là bản hợp đồng kéo dài tới hè 2018. Vị trí thứ 4 thuộc về Jurgen Klopp khi nhà cầm quân người Đức được Liverpool trả 7 triệu bảng/năm. Hợp đồng của Klopp có thời hạn 6 năm, tức là ông có thể bỏ túi tổng cộng 42 triệu bảng (chưa kể thưởng) từ “Lữ đoàn đỏ”.

Antonio Conte, người chuyển tới dẫn dắt Chelsea hè vừa qua, nhận lương 6,5 triệu bảng/mùa, nhiều hơn người xếp sau là Mauricio Pochettino của Tottenham 1 triệu bảng (5,5 triệu bảng/mùa). Zinedine Zidane – vị chiến lược gia đã giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League mùa trước, chỉ nhận 4,5 triệu bảng/mùa. 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Pep Guardiola Manchester. Man Utd Man City Mourinho và pep Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT