Quảng cáo

Chi tiền phá hợp đồng, Arsenal sắp có tiền đạo mới

Thứ năm, 25/08/2016 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Marca cho hay, Arsenal đã đồng ý kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 20 triệu euro của tiền đạo CLB Deportivo La Coruna – Lucas Perez.

Nội dung chính

Được biết, HLV Arsene Wenger đã yêu cầu ban lãnh đạo Pháo thủ cử tuyển trạch viên sang Tây Ban Nha theo dõi Lucas Perez thi đấu. Cụ thể, Arsenal cũng sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 20 triệu euro để đặt vấn đề với Deportivo trong thương vụ này.

Arsenal, CLB Deportivo La Coruna – Lucas Perez,  Lucas Perez đến Arsenal, Arsenal chiêu mộ  Lucas Perez

 Arsenal sắp có tiền đạo Lucas Perez

Thời điểm hiện tại, khi mà hàng loạt trụ cột bên phía đội bóng thành London đang dính chấn thương, hơn lúc nào hết, Arsenal cũng cần phải sớm tăng cường lực lượng để gia cố đội hình trước khi bước vào giai đoạn khốc liệt của mùa giải 2016/2017.

HLV Arsene Wenger cho biết: “Tôi tin rằng CLB đang tập trung vào phát triển những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo. Chúng tôi có cơ hội để mua một vài tiền đạo và có thể đúng là mẫu cầu thủ đội bóng đang tìm. Nhưng có một chút cản trở, hãy nhìn vào Real Madrid và những người họ mua về. Thực tế là có nhiều vấn đề khó khăn trong việc mua một tiền đạo.

Đây là mùa giải quan trọng dành cho Theo Walcott, mùa trước cậu ấy gặp khó khăn trong việc thể hiện mình. Chúng tôi có một vài cầu thủ đảm nhiệm vai trò tiền đạo rất tốt như Giroud, Alexis, Walcott, Akpom và Sanogo. Vì vậy nếu mua một người mới, người đó phải nổi trội hơn những cầu thủ mà đội bóng đang có.”

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng, Lucas Perez hứa hẹn sẽ mang đến sự đột biến cần thiết cho hàng công Pháo thủ.

Ở một diễn biến khác, trang Turkish-Football.com tiết lộ trung vệ Omer Toprak ngày càng tiến gần tới việc gia nhập Arsenal. Mức giá rơi vào khoảng 14 triệu bảng và Omer cũng rất muốn tới sân Emirates thi đấu. Bayern Leverkusen cũng đã tìm được người thay thế Omer.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Arsenal CLB Deportivo La Coruna – Lucas Perez Lucas Perez đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Lucas Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT