Quảng cáo

Anthony Martial nhận lời cảnh báo từ Mourinho

Thứ năm, 25/08/2016 13:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho đã không thể ngồi yên khi tiền đạo Anthony Martial đang thể hiện một phong độ thiếu ổn định vì dính vào những vấn đề ngoài chuyên môn.

Ở mùa giải 2015/16, ngoài David De Gea thì Martial chính là ngôi sao sáng nhất trên hàng công của Quỷ đỏ với 18 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn trong tổng số 56 lần ra sân. Đó là một thống kê ấn tượng với 1 cầu thủ chỉ mới 20 tuổi. Phong độ ấn tượng này giúp Anthony Martial được gọi vào ĐT Pháp tham dự Euro 2016.

HLV Mourinho, Anthony Martial, Man Utd, Tin tức MU, Mourinho, Anthony Martial sa sút phong độ, Mourinho cảnh báo Anthony Martial

HLV Mourinho chưa hài lòng với phong độ của Anthony Martial 

Tiếp tục được đặt nhiều kỳ vọng ở mùa giải năm nay nhưng màn thể hiện của tiền đạo người Pháp là chưa tương xứng. Dù vẫn chiếm được sự tin tưởng của HLV Mourinho nhưng lối chơi của Anthony Martial đã không còn hiệu quả như dưới thời Louis Van Gaal. Sự sa sút bắt đầu kể từ khi tài năng trẻ sinh năm 1995 bị phát hiện ngoại tình và sau đó là ly thân với cô vợ Samantha.

Nhận thấy rõ điều này, Mourinho đang yêu cầu chân sút 20 tuổi nhanh chóng thu xếp cuộc sống riêng tư để tập trung tối đa vào cuộc chiến tại giải Ngoại hạng. Nguồn tin thân cận của HLV Mourinho cho hay: "Martial đang trải qua thời gian khó khăn nhưng cậu ấy cần nhanh chóng sắp xếp mọi việc và đừng quá sa đà vào những chuyện không cần thiết".

Đây là lời cảnh báo rất kịp thời của chiến lược gia người Bồ Đào Nha gửi tới Anthony Martial. Tài năng, tuổi đời còn rất trẻ nhưng nếu tiền đạo này không chuyên tâm vào tập luyện và thi đấu thì viễn cảnh Anthony Martial hủy hoại sự nghiệp là rất dễ xảy ra.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Anthony Martial Man Utd Tin tức MU Mourinho Anthony Martial sa sút phong độ Mourinho cảnh báo Anthony Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT